Thể thao

Tiến Linh khiến HLV Park Hang Seo lo ngay ngáy

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh khiến HLV Park Hang Seo lo lắng bởi anh liên tục dính chấn thương trong thời gian gần đây. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của cầu thủ sinh năm 1997 trong màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Chân sút chủ lực của B. Bình Dương – Nguyễn Tiến Linh vắng mặt ở trận đấu quan trọng với T.Bình Định vòng 10 V.League 2022 vì chấn thương đùi tái phát. Trong trận đấu mà cầu thủ sinh năm 1997 không ra sân, đội bóng đất Thủ đã để thua 2-3 trên chính sân nhà. Thất bại này khiến đoàn quân của HLV Đặng Trần Chỉnh (nay là HLV Lư Đình Tuấn) rơi xuống nhóm cuối với 9 điểm/9 trận, xếp hạng 10 và chỉ hơn CLB bét bảng Sài Gòn FC 2 điểm. Nếu tiếp tục không thắng Viettel ở sân khách tuần này, B. Bình Dương nhiều khả năng còn tụt xuống vị trí khó khăn hơn.

Tiến Linh đang trải qua quãng thời gian khó khăn ở Bình Dương

Đi kèm với phong độ không tốt của đội bóng đất Thủ là những ngày tháng khó khăn của Tiến Linh. HLV Đặng Trần Chỉnh đã tiết lộ sau thất bại trước T.Bình Định tuần qua là dù Tiến Linh xin vào sân thi đấu nhưng ông không cho phép nhằm bảo vệ cậu học trò. Nếu vẫn cố chấp và mạo hiểm thì chấn thương của cầu thủ sinh năm 1997 sẽ nặng thêm. Có rất nhiều bài học trong quá khứ như trường hợp của Đình Trọng hay Văn Hậu khiến HLV Đặng Trần Chỉnh không thể đáp ứng yêu cầu của Tiến Linh.

Tiến Linh đứng trước thử thách gian nan và tiền đạo này cũng chưa xác định mình có thể ra sân trong các trận đấu sắp tới của B. Bình Dương hay không. Đội bóng đất Thủ đang gặp khó khăn nhưng Tiến Linh khó giúp đội nếu không đủ sức khoẻ.

Sau trận thua T.Bình Định vòng 10 V.League 2022, HLV Đặng Trần Chỉnh đã nhường lại ghế HLV trưởng cho Ông Lư Đình Tuấn. Về phần Tiến Linh, cầu thủ này vẫn luôn dành rất nhiều sự tôn trọng cho người thầy cũ.

Tiến Linh là trung phong tốt nhất mà ông Park có trong tay

Hiện chưa rõ HLV Đình Tuấn sẽ sử dụng Tiến Linh như thế nào, cũng không rõ tiền đạo 25 tuổi có hợp với triết lý bóng đá của cựu tiền vệ đội tuyển Việt Nam này hay không.

Hoàn cảnh của Tiến Linh hiện tại sẽ khiến HLV Park Hang Seo phải lo lắng. Chấn thương và thành tích không tốt của B. Bình Dương sẽ ảnh ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của cầu thủ sinh năm 1997 trong màu áo đội tuyển quốc gia. Trong bối cảnh ĐT Việt Nam chưa tìm được trung phong cắm đích thực thì khi Tiến Linh hắt xì thôi cũng đủ để ông Park lo ngay ngáy.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP