Giải trí

Thủy Tiên bất ngờ nói về sự cô đơn khiến fan của Công Vinh lo lắng

Chỉ trong một thời gian ngắn, Thủy Tiên liên tục đăng tải status buồn khiến nhiều fan hâm mộ của Công Vinh bất ngờ...

Là biểu tượng hạnh phúc của showbiz Việt Nam, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tình yêu chân thành. Chân sút xứ Nghệ còn được nhận xét là ông chồng tâm lý bậc nhất làng giải trí mỗi khi lên tiếng chia sẻ về bí quyết giữ gìn hôn nhân.

“Mình cãi vợ mình, thì mình thắng mình làm được cái gì?. Mình chả được cái gì cả. Vợ mình thắng mình thì được cái gì? Cũng không được gì cả. Ừ thì tôi thắng ông rồi đó. Đấy chỉ là cái bản ngã của mình thôi”.

Có chồng tâm lý và gia đình hạnh phúc nhưng thời gian gần đây, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi đăng tải loạt status chất chứa tâm trạng. Trong các bài viết trên trang cá nhân, Thủy Tiên liên tục nhắc tới việc một mình hay chuyện tổn thương tình cảm.

Mới nhất, chia sẻ hình ảnh ngồi uống cafe tại Nepal, Thủy Tiên bất ngờ tiết lộ nỗi cô đơn và sự tự do khi đi du lịch một mình. Ở cuối bài viết, nữ ca sĩ khuyên mọi người tập làm quen với việc “một mình trong hạnh phúc”.

“Có một cô gái rất thích đi nước ngoài một mình… đối diện với nỗi cô đơn chính là cảm giác tự do, tự tại lạ kỳ… Thật ra bình yên đến từ bên trong, đừng tìm nó bên ngoài.

Con người luôn có thói quen tồn tại - kiểu hạnh phúc của họ luôn bị phụ thuộc vào một ai đó… nhưng họ luôn bị buộc chào đời hay lìa bỏ cuộc sống này chỉ một mình, không có ai đi cạnh, chẳng gì có thể đau khổ hơn. Thế nên người ta luôn sợ sệt và khóc lóc ngày lọt lòng mẹ, và đau khổ khi đối diện với giây phút lìa trần.

Vậy nên hãy luôn tập làm quen với việc một mình trong hạnh phúc”.

Liên tiếp đăng staus cô đơn, Thủy Tiên đang khiến cư dân mạng hoang mang tột độ.

Trước đó, bà mẹ một con cũng từng chia sẻ triết lý tình yêu. Tuy nhiên, điều gây hoang mang là việc Thủy Tiên nhắc tới hai chữ “tổn thương” và “người khác đến muộn hơn”. Chưa kể, tấm hình đầy suy tư cũng được nữ ca sĩ đính kèm trong bài viết.

“Có những người ta yêu luôn làm tổn thương ta, nhưng lại đem hết dịu dàng, ấm áp dành cho kẻ khác đến muộn hơn. Ai trong đời cũng từng yêu một người đến mức vượt qua giới hạn, sau này không thể có nữa. Tình yêu của thời niên thiếu ấy, nếu yêu đúng thì là cả một đời người, yêu sai thì là cả thanh xuân.

Nếu phải chọn lựa giữa người yêu mình, và người mình yêu, thì mình phải chọn ai?”, cô tự hỏi.

Bên cạnh sự đồng cảm, nhiều người bày tỏ nỗi lo lắng cho Thủy Tiên khi mập mờ tổ ấm của cô đang gặp trục trặc. Bởi lẽ từ trước tới nay, hiếm khi nào nữ ca sĩ đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng liên tiếp như vậy.

Tuy nhiên, số khác lại khẳng định cuộc sống gia đình của Công Vinh - Thủy Tiên vẫn rất hạnh phúc. Cách đây vài hôm, nữ ca sĩ còn đăng tải loạt ảnh vui chơi của ông xã và con gái lên trang cá nhân. Điều này phần nào chứng minh cặp Beck - Vic phiên bản Việt vẫn rất mặn nồng.

Trong cuốn tự truyện “Phút 89″, Công Vinh đã tiết lộ Thủy Tiên chính là người quyết định cuộc đời của anh. “Nếu không lấy Thủy Tiên làm vợ, có lẽ tôi sẽ không muốn lấy ai”. Trong sự nghiệp cầu thủ, Công Vinh cũng gặp không ít những khó khăn và bê bối. Chính Thủy Tiên là người luôn bên cạnh ủng hộ và động viên anh vượt qua. Cô cũng là người đã theo anh sang Bồ Đào Nha chữa trị vết thương, chăm sóc, tắm rửa cho anh trong điều kiện chật trội và khó khăn.

Trải qua 10 năm bên nhau, hiện tại Công Vinh và Thủy Tiên có cuộc sống khá hạnh phúc bên cô con gái xinh đẹp. Công Vinh đã giải nghệ nhưng vẫn còn sức ảnh hưởng khá lớn đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam…

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP