Thể thao

Thưởng Tết ở V.League: Người có, kẻ đợi chờ

Nhiều đội bóng đã công bố mức thưởng Tết nhưng một vài đội vẫn đang “im hơi lặng tiếng” dù Tết nguyên đán đang đến rất gần.

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là bước sang năm mới Tân Sửu. Là người làm công ăn lương nên trong số các khoản thu nhập cuối năm, thưởng Tết là điều được mọi người chờ đợi.

Các đội bóng như Hà Nội, SLNA, Topenland Bình Định được thưởng 1 tháng lương. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đã công bố mức thưởng với số tiền 3 triệu đồng mỗi thành viên. Ở B.Bình Dương, các gương mặt trong BHL được thưởng 5 triệu đồng/người còn mỗi cầu thủ nhận 3 triệu đồng.

Tình hình tài chính khó khăn khi Than Quảng Ninh vẫn còn nợ các khoản lót tay, lương của mùa giải năm ngoái. Vì thế, đội bóng vùng Mỏ phải tính toán mọi chi phí nên khoản thưởng Tết cũng không phải quá nhiều. Nhưng các cầu thủ cũng có chút an ủi khi trước lúc nghỉ Tết, họ được trả một tháng lương của tháng… Tám năm ngoái.

Các đội bóng như HAGL, TP.HCM xem ra không hoặc chưa có thưởng. Trong đó, CLB TP.HCM đến thời điểm này vẫn chưa nghe đả động đến chuyện thưởng Tết. “Chúng tôi cũng không biết có được thưởng hay không nữa”, một cầu thủ của đội chủ sân Thống Nhất cho biết.

Có thể thấy, với đặc thù là quảng bá hình ảnh, chưa mang về nhiều tiền như các lĩnh vực kinh doanh khác nên thưởng Tết đối với các đội bóng được coi là chiếu lệ, không “gây sốc” như một số lĩnh vực khác.

Tác giả: Hồng Quảng

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP