Trong nước

Thủ tướng: Triệu con tim người hâm mộ hướng về đội tuyển Việt Nam

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong rằng đội tuyển Việt Nam giữ khát vọng chiến thắng, bản lĩnh trong trận đấu cuối của vòng bảng Asian Cup 2019.

Ngày 15/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có thư gửi động viên đội tuyển Việt Nam đang thi đấu tại Asian Cup 2019.

Thủ tướng biểu dương toàn thể cán bộ, huấn luyện viên và các cầu thủ bóng đá đội tuyển Việt Nam đã có những cố gắng, quyết tâm cao trong hai trận đấu vòng bảng vừa qua.

Theo người đứng đầu Chính phủ, trước những đội bóng hàng đầu châu lục, đội tuyển Việt Nam đã thể hiện ý chí kiên cường, nêu cao phẩm chất, bản lĩnh và tinh thần cao thượng của con người Việt Nam.

Thủ tướng gửi thư động viên đội tuyển Việt Nam trước trận đấu cuối vòng bảng Asian Cup. Ảnh: Minh Chiến.

Với tình cảm và niềm tin chiến thắng của cả nước dành cho đội tuyển thân yêu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong rằng dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Park Hang-seo, toàn đội tuyển chuẩn bị thật tốt đoàn kết một lòng, tiếp tục giữ vững khát vọng chiến thắng, thi đấu hết mình và quyết tâm giành thắng lợi ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, đạt được mục tiêu đề ra trước giải đấu.

"Hàng triệu con tim của người hâm mộ cả nước luôn hướng về và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu này", Thủ tướng nhấn mạnh. Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Yemen sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 16/1 (theo giờ Việt Nam).

Trước đó, trong 2 trận vừa qua, dù để thua Iraq với tỷ số 2-3, Iran 0-2 song đội tuyển Việt Nam đã thể hiện được sự tiến bộ cũng như tinh thần thi đấu không e ngại trước các đối thủ mạnh nhất châu lục.

Lúc này, tuyển Việt Nam đang xếp thứ 3 tại bảng D với 0 điểm và hiệu số (-3). Thầy trò HLV Park Hang-seo cũng đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất, ngay dưới Oman.

Tác giả: Thắng Quang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP