Trong tỉnh

Thiếu nữ mất tích khi đi học làm nail: Đêm cuối

Theo anh Thống, trước khi xảy ra sự việc, giữa Hoài và bạn trai có xảy ra mâu thuẫn, tối hôm 29/5, Hoài có hẹn gặp bạn trai lần cuối nhưng...

Liên quan đến thông tin thiếu nữ đi học làm nail mất tích bí ẩn, sáng ngày 8/7, trao đổi với báo Đất Việt, anh Nguyễn Quốc Thống (40 tuổi), trú ở xóm Thanh An, xã Tân An, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An cho biết, gia đình anh mất liên lạc với con gái từ tối ngày 29/5.

Con gái anh Thống là chị Nguyễn Thị Hoài (20 tuổi).

"Kể từ tối hôm đó gia đình tôi không liên lạc được với Hoài mà Hoài cũng không gọi về cho gia đình. Bạn trai của Hoài cũng không có thông tin gì về Hoài.

Sau hôm Hoài mất tích, tôi thấy bà chủ nơi cháu học làm sơn sửa móng tay có nói là giữa 2 đứa không còn tình cảm yêu đương, người bạn trai kia chỉ coi Hoài là em gái. Còn Hoài thì cho rằng, cháu không thể sống thiếu người bạn trai này", anh Thống nói.

Em Nguyễn Thị Hoài (ảnh gia đình cung cấp)

Nói về nơi học làm sơn sửa móng tay của Hoài, anh Thống cho rằng, Hoài mới đi học được 7-8 ngày nay. Nơi này do bạn trai Hoài giới thiệu. Khi mới đến nơi này, Hoài có gọi điện cho gia đình nói đó là chỗ người quen của bạn trai, tuy nhiên khi xảy ra việc Hoài mất tích, gia đình có đến hỏi thì chủ nhà nói không phải người quen.

Chia sẻ thêm thông tin về người bạn trai Hoài, anh Thống cho rằng: "Bạn trai Hoài quê ở Vĩnh Phúc, làm việc cho một công ty ở Sài Gòn. Thời gian ở đấy, Hoài với người bạn trai này đã yêu nhau và sống chung với nhau, đã nhiều lần người này có đến gia đình tôi chơi và ở lại mấy hôm.

Sau khi biết tin Hoài mất tích, người bạn trai này cũng không chủ động liên hệ với gia đình hay chủ quán để tìm tung tích của Hoài".

Cũng theo anh Thống, ngày 28/5, Hoài có gọi điện bảo anh ra Hà Nội nhưng do anh nghĩ không có chuyện gì quan trọng nên ngày 29/5, anh có từ nhà lên Bắc Ninh để nhận công trình, sau đó tối ngày 29/5 mới quay lại Hà Nội thì không liên lạc được với Hoài.

"Tôi có nghe bạn trai Hoài nói, tối đó, Hoài cũng có hẹn người này đến gặp lần cuối nhưng đến 22h đêm, người bạn này ra thì không còn thấy con gái tôi ở đó nữa", anh Thống thông tin thêm.

Anh Thống cho biết, mặc dù con gái anh đã yêu người con trai này được hơn 2 năm nhưng gia đình bên kia vẫn chưa đến nhà anh lần nào.

Chia sẻ về tính cách Hoài, anh Thống cho biết, Hoài học hết lớp 12 mới đi vào Sài Gòn làm. Mặc dù là con gái nhưng tính cách Hoài cũng ngang bướng không kém gì con trai. Học gần hết lớp 12 gia đình mới cho dùng điện thoại. Hoài đến với người bạn trai này là qua giới thiệu của một người chú họ của Hoài.

"Con gái lớn rồi, không còn đi học nữa nên tôi cũng không ngăn cản chuyện yêu đương của cháu bởi đây là quyền tự do. Giờ đây xảy ra sự việc như này, gia đình tôi cũng tìm kiếm khắp nơi, hỏi cả bạn Hoài đang làm bên nước ngoài nhưng cũng không có thông tin gì.

Tiền học làm sơn móng tay, tôi có nghe người chủ cho biết, bạn trai Hoài đã đóng cho cháu", bố Hoài cho biết thêm.

Trước đó, anh Thống cho biết, gia đình anh đồng ý cho Hoài ra Hà Nội học nghề sơn sửa móng tay tại nhà chị H. số nhà 50/38 phường Xuân La, quận Tây Hồ - Hà Nội. Hiện gia đình đã không thể liên lạc được với Hoài. Gia đình cũng đã đến tận nơi cháu học và nơi cháu ở trọ tại SN 20/38 Xuân La, phường Xuân La để tìm nhưng không ai hay biết Hoài đã đi đâu.

Hiện gia đình đã trình báo với Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ nhưng vẫn chưa có tin tức gì.

Đặc điểm nhận dạng: Nguyễn Thị Hoài cao khoảng 1m50, da trắng, tóc màu hạt dẻ, xoăn nhẹ đuôi tóc, dài ngang vai.

Gia đình cũng bày tỏ mong cộng đồng mạng xã hội chia sẻ thông tin, ai nhìn thấy, hoặc biết Nguyễn Thị Hoài ở đâu hay có tin gì về Hoài xin hãy liên hệ với bố là anh Nguyễn Quốc Thống theo số điện thoại: 0965774015, hoặc liên hệ với fb Hoàng Quốc Kỳ, số điện thoại 0337444973, hoặc cơ quan công an gần nhất.

Vết trượt của người đàn ông mắc nợ tiền mua ô tô hành nghề taxi

Tác giả: Thu Hoài

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP