Thể thao

Thêm một cầu thủ rời HAGL

HLV Kiatisuk Senamuang để trung vệ Phan Đức Lễ sang đội Công An Nhân Dân (CAND) theo dạng cho mượn.

Rời HAGL, Đức Lễ sẽ khoác áo CAND ở giai đoạn hai của mùa giải 2021 theo dạng cho mượn nửa mùa giải.

Trung vệ sinh năm 1993 chưa ra sân trận nào ở V.League 2021 trong màu áo của đội bóng phố núi. Anh mới thi đấu một trận ở vòng loại Cúp Quốc gia 2021 khi gặp An Giang.

Phan Đức Lễ (trái) chuyển sang CAND ở giai đoạn 2. Ảnh: Quang Thịnh.

Đức Lễ gia nhập HAGL từ đầu mùa 2021. Anh được thử nghiệm ở giải đấu giao hữu tại Bình Dương trước khi HLV Kiatisuk tiếp quản đội bóng.

HAGL thi đấu chói sáng với sự thể hiện của bộ đôi ngoại binh Kim Dong-su và Damir Memovic, cùng phong độ ổn định từ Nguyễn Hữu Tuấn. Vì vậy, Đức Lễ chưa có cơ hội.

Việc chuyển đến đội bóng ở giải hạng Nhất giúp cầu thủ phòng ngự 28 tuổi hy vọng được ra sân nhiều hơn. Hiện tại, giải hạng Nhất và V.League 2021 đều tạm hoãn vô thời hạn.

Phan Đức Lễ là người con của Gia Lai nhưng anh trưởng thành ở CLB Đà Nẵng. Sau 5 mùa chơi cho đội bóng sông Hàn, Đức Lễ chuyển đến Long An vào năm 2019.

Mùa 2020, anh thi đấu cho CLB Bình Định và góp phần giúp đội chủ sân Quy Nhơn thăng hạng V.League 2021. Sau đó, Đức Lễ lần đầu về khoác áo HAGL.

Hậu vệ này được đồng đội quý mến vì tài đánh đàn, ca hát. Anh còn học thêm nghề xăm như một đam mê bên cạnh bóng đá. CLB CAND đang đóng quân ở Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng.

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: rời đi ,HAGL ,cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP