Du lịch

Thành phố sắc màu Willemstad - địa điểm 'vàng' cho những ai thích 'sống ảo'

Với tầng tầng lớp lớp các ngôi nhà rực rỡ sắc màu, các du khách thích "sống áo" chỉ cần bước chân ra một góc phố Willemstad cũng đã có ảnh đẹp nghìn like.

Willemstad là thủ đô của Curacao, một hòn đảo ở vùng biển phía Nam Caribê. Nơi đây là một khu định cư thương mại thuộc địa của Hà Lan và được UNESCO coi là di sản thế giới cần được bảo tồn.

Willemstad là một thành phố rực rỡ sắc màu của vùng biển phía Nam Caribê

Một khi đã đến Willemstad bạn không thẻ bỏ lỡ cơ hội khám phá Punda, trung tâm lịch sử của thành phố, với các cửa hàng và phòng trưng bày phong phú cùng những ngôi nhà đủ màu sắc rực rỡ.

Những ngôi nhà rực rỡ sắc màu của Willemstad luôn nỏi bật dù buổi sáng, lúc ráng chiều nhuộm vàng hay khi đêm xuống

Willemstad nằm dưới sự quản lý hành chính của Hà Lan kể từ năm 1815, vì thế kiến trúc tại đây bị ảnh hưởng nhiều bởi phong cách châu Âu.

Những ngôi nhà ở đây đều chịu ảnh hưởng từ phong cách kiến trúc châu Âu

Thành phố Willemstad có khoảng 130.000 cư dân, đặt chân đến thành phố này du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng hệ động thực vật phong phú và đa dạng ở vườn thú Nhiệt đới Parke Tropikal và Công viên Rừng mưa nhiệt đới L'Alde.

Ngoài việc "sống ảo" với những ngôi nhà màu sắc rực rỡ du khách cũng có thể chụp hình những loài động thực vật phong phú ở nơi đây

Willemstad là vùng đất được mẹ thiên nhiên ban tặng những bờ biển đẹp, và một vài trong số những điểm có bờ biển đẹp nhất nơi đây chính là Bãi biển Mambo, Bãi biển Canoa và Bãi biển Jan Thiel.

Các bãi biển ở Willemstad cũng rất đáng để trải nghiệm

Tác giả: Mạt Nhiên

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP