Cộng đồng mạng

Thản nhiên mặc như không vào phòng gym, gái trẻ khiến mọi người xấu hổ thay

Cô gái thản nhiên ăn mặc phản cảm, thực hiện các động tác tập mà không quan tâm ánh nhìn dị nghị của mọi người trong phòng gym.

Phòng gym tuy không yêu cầu quá khắt khe về trang phục, nhưng vẫn là nơi công cộng. Việc ăn mặc phản cảm trong phòng gym là điều không ai chấp nhận. Tuy nhiên, mới đây, 1 cô gái trẻ đang phải chịu chỉ trích gay gắt từ CĐM do mặc phản cảm tập gym.

Những tấm hình chụp cảnh cô gái trẻ đi tập gym được đăng tải đang thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Đáng nói, dù diện chiếc áo cộc tay màu hồng kín đáo, nhưng cô nàng lại mặc chiếc quần tập là quần lọt khe vô cùng hở hang.

Không những vậy, cô nàng này còn thản nhiên tập gym khi mặc phản cảm khiến nhiều người xấu hổ thay cho cô gái trẻ.

Sau khi những bức hình được chia sẻ, dân mạng lập tức tỏ thái độ ngao ngán và chỉ trích cô gái. "Không biết xấu hổ hay sao mà mặc thứ như vậy ở nơi công cộng?", "Sao con gái giờ nhiều người ăn mặc lố lăng thật sự, thiếu gì cách khoe thân đâu" là những bình luận của CĐM về sự việc.

Những tấm hình hiện vẫn đang thu hút hàng nghìn lượt bình luận của CĐM. Nhiều người cũng đang ra sức tìm ra danh tính của cô gái trong câu chuyện. Đây là bài học dành cho những cô gái ăn mặc hớ hênh: Không muốn bị CĐM "truy lùng", nhớ diện đồ phù hợp.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: phòng gym ,gái trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP