Thể thao

Thái Lan thua tan nát trước Ấn Độ: Màn trình diễn quá tệ hại!

Với một hàng thủ quá kém cỏi, Thái Lan đã bất ngờ đón nhận thất bại trước Ấn Độ.

Trước trận đấu với Ấn Độ, Thái Lan tự tin có 3 điểm để thực hiện giấc mơ vượt qua vòng bảng ASIAN Cup 2019. Nhưng kết cục, Thái Lan chơi quá kém cỏi trước Ấn Độ và gần như không thể hiện được những pha bóng nào đáng xem.

So với AFF Cup 2018, Thái Lan có 3 trụ cột trở lại, đáng chú ý là Dangda và “Messi Thái Lan” - Chanathip. Nhưng tuyển Thái Lan chơi tấn công mờ nhạt, gần như bị Ấn Độ bắt bài với các đường lên bóng đều qua chân của Chanathip.

Cầm bóng nhiều hơn Ấn Độ nhưng Thái Lan chơi tấn công mờ nhạt. Họ gần như chỉ biết tạt bóng và trông chờ vận may từ các cú sút sa. Trong một thế trận như thế, không ngạc nhiên khi Ấn Độ đứng vững vàng trước sức ép của Thái Lan.

Trận đấu trở nên đáng xem khi Sunil Chhetri mở tỷ số cho Ấn Độ trên chấm 11m ngay phút 27. Đây là tình huống Thái Lan chơi phòng ngự hớ hênh trước một pha ném biên đơn giản của đối thủ.

Trong bối cảnh bị dẫn bàn, Thái Lan có bàn gỡ khá chóng vánh với cú đánh đầu của Dangda ở phút 33 sau một pha đá phạt. Một bàn thắng có thể nói mang lại nhiều hy vọng có 3 điểm cho Thái Lan trước Ấn Độ.

Dangda gỡ hòa 1-1 cho Thái Lan.

Dẫu vậy, Thái Lan thể hiện một bộ mặt đầy thất vọng ở hiệp 2. Họ sớm thủng lưới sau khi hiệp 2 diễn ra được 2 phút. Sunil Chhetri tiếp tục là “hung thần” với cú dứt điểm hóc hiểm sau một pha tấn công biên đầy tốc độ.

Mọi thứ trở nên thảm họa với Thái Lan khi Anirudh Thapa ghi bàn thắng thứ 3 cho Ấn Độ. Một khoảng cách có thể nói khó tin với những người hâm mộ Thái Lan vì đội nhà được đánh giá cao hơn đối thủ.

“Messi Thái Lan” khép lại trận đấu từ giữa hiệp 2 khi bị thay ra sân. Một trận đấu quá thất vọng với cầu thủ vừa nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải đấu số 1 Nhật Bản. Chanathip chơi mờ nhạt, mất tích trong cả trận đấu dù nhận được kỳ vọng rất lớn.

Thái Lan đón nhận thất bại khó tin trước Ấn Độ.

Cơn ác mộng của người Thái không dừng lại khi Jeje Lalpekhlua nâng tỷ số lên 4-1 cho Ấn Độ. Mọi thứ diễn ra thực sự không thể chấp nhận được với tuyển Thái Lan, từ sự tự tin có chiến thắng thì họ sập đổ đầy chóng vánh.

Với thất bại tan nát trước Ấn Độ, Thái Lan rơi vào nghịch cảnh cực khó để giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp ASIAN Cup 2019.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP