Cộng đồng mạng

Suýt thành Công Công vì bị hậu vệ Thái đá vào hạ bộ, Công Phượng lên tiếng

Nhiều fan lo lắng cho tình hình sức khỏe của Công Phượng sau khi bị trung vệ Pansa Hemviboon đá thẳng vào hạ bộ trong trận bán kết King's Cup 2019 tối qua.

Cầu thủ Thái Lan bị fan túc cầu chế giễu bởi “gáy to” nhưng bại trận trước Việt Nam ở phút bù giờ cuối cùng ngay trên sân nhà.

Không những thế, các học trò của HLV Sirisak Yodyardthai bị lên án vì thực hiện hàng loạt pha chơi xấu với cầu thủ Việt Nam. Sốc nhất là tình huống Công Phượng bị trung vệ Pansa Hemviboon đá thẳng vào hạ bộ trong một pha đột phá phút 74 và suýt mất đời trai.

Ảnh được chia sẻ nhiều trên Facebook cho thấy Pansa Hemviboon không chỉ suýt “triệt đường sinh sản” mà còn tát vào mặt Công Phượng.

Công Phượng dính đòn combo từ Pansa Hemviboon - ảnh: Độc Lập

“Hôm qua cứ tưởng Công Phượng chỉ suýt nát họa mi thôi, ai ngờ còn ăn cả combo kết hợp thế này. Chán thật sự, đội bạn nhầm lẫn giữa Muay Thái với đá bóng mất rồi”, một fan túc cầu bình luận.

Trước đó, Đoàn Văn Hậu cũng bị Thitipan Puangchan vả vào mặt.

Ở trận đại chiến Đông Nam Á, Công Phượng chỉ vào sân hiệp 2 và có pha xoay người dứt điểm khá đẹp nhưng bóng bay vọt xà ngang phút 73.

Thắng kịch tính đối thủ truyền kiếp phút bù giờ nhờ thủ môn Kawin Thamsatchanan bắt bóng nghiệp dư sau pha đánh đầu của Anh Đức, thầy trò HLV Park Hang-seo vui sướng khôn tả và có màn mừng chiến thắng kiểu Viking cùng fan đến sân Chang Arena theo dõi trực tiếp trận bán kết King’s Cup 2019.

Sau đó, Công Phượng lên Facebook đăng status mỉa mai Thái Lan: “Lẩu hơi cay nên mình uống tí nước”. Kèm theo đó là ảnh anh tươi cười cùng Tuấn Anh. Status cùng ảnh này thu hút hơn 157 ngàn bấm like, thả tim và mặt cười, hơn 10 ngàn bình luận, hơn 3,9 ngàn lượt chia sẻ lại.

Công Phượng mỉa mai đối thủ như món lẩu Thái hơi cay.

Khi nhiều fan hỏi thăm tình hình sức khỏe sau khi bị đá vào hạ bộ, tiền đạo gốc Nghệ An trả lời dí dỏm rằng: “Tôi vẫn là Công Phượng nha quí dị”.

Công Phượng khẳng định chưa thành... Công Công.

Ngoài Công Phượng, nhiều fan Việt muốn biết cảm xúc của Đặng Văn Lâm và Xuân Trường như thế nào sau trận thắng Thái Lan vì cả hai đang chơi bóng ở Thai League 1 cho CLB Muangthong United (xếp thứ 15/16) và Buriram United (đứng thứ 2).

Trong khi Xuân Trường im tiếng dù thực hiện pha đá phạt góc giúp Anh Đức ghi bàn, Văn Lâm cho biết: "Gần nửa năm ở Thái mà bây giờ mới được cười thật tươi". Có lẽ vì cùng Muangthong United thất bại quá nhiều (8/13 trận) và hiện xếp áp chót BXH Thai League 1 nên lâu rồi thủ môn 25 tuổi gốc Nga mới có niềm hạnh phúc đến vậy.

Đặng Văn Lâm không ngại biểu lộ niềm vui chiến thắng dù đang chơi bóng cho CLB Muangthong United của Thái Lan.

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP