Giải trí

Sulli được khám nghiệm tử thi

Cảnh sát tuyên bố sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi dù không phát hiện dấu hiệu bất thường. Cô qua đời vào ngày 14/10 bằng cách treo mình tại nhà riêng.

Ngày 15/10, theo Mydaily, cảnh sát Hàn Quốc thông báo được sự đồng ý của gia đình, họ sẽ tiến hành khám nghiệm đối với cái chết của Sulli. Theo cảnh sát trên cơ thể Sulli không tìm thấy dấu vết ngoại thương, nguyên nhân được cho là từ sự lựa chọn cực đoan của nữ ca sĩ. Nhưng cảnh sát vẫn nhận định việc khám nghiệm tử thi là cần thiết.

Đây cũng là lý do khiến lễ tang của Sulli được chuyển sang ngày 16/10, vào lúc 10h sáng theo giờ Hàn Quốc. Thể theo nguyện vọng từ gia đình của Sulli, tang lễ sẽ diễn ra kín đáo tại Bệnh viện Severance thuộc đại học Yonsei, Seoul (Hàn Quốc).

Tang lễ của Sulli bắt đầu từ ngày 16/10.

Công ty quản lý SM Entertainment cho biết họ sẽ thu xếp một khu vực riêng, để người hâm mộ có thể đến đưa tiễn và cầu nguyện cho Sulli lần cuối vào các buổi chiều ngày 15/10 và 16/10 theo thời gian cụ thể.

Bóng đen bao trùm làng giải trí Hàn Quốc sau cái chết của Sulli. Nhiều đồng nghiệp thương tiếc nữ ca sĩ ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ. Những người bạn thân thiết đã hủy các sự kiện gần diễn ra để tưởng niệm và san sẻ nỗi đau với gia đình cô.

Sulli sinh năm 1994, là nữ thần tượng nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Cô được biết đến là "công chúa của SM", công ty giải trí quyền lực nhất xứ Kim Chi. Cô cũng là nữ ca sĩ có nhan sắc tự nhiên luôn đứng đầu trong các bảng xếp hạng ngoại hình.

Sulli tưởng chừng như có tất cả mọi thứ nhan sắc, sự nổi tiếng, tiền bạc, nhưng cô thừa nhận luôn cảm thấy cô độc, trống rỗng, phải giả vờ hạnh phúc.

Sulli đi đóng phim từ khi mới 11 tuổi. Năm 15 tuổi, cô ra mắt cùng nhóm nhạc f(x). Nữ ca sĩ nhận nhiều chỉ trích ác ý từ khán giả vì tính cách nổi loạn của mình. Cô thừa nhận mắc các căn bệnh tâm lý và phải chống chọi với chứng trầm cảm trong thời gian dài.

Năm 2014, nữ thần tượng tuyên bố ngừng hoạt động cùng f(x) vì không thể đối mặt với áp lực đến từ dư luận. Không lâu sau đó, cô quyết định rời nhóm, ngừng sự nghiệp ca hát.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Sulli ,khám nghiệm tử thi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP