Thể thao

SLNA thiệt quân trước màn so tài Bình Dương

Trước thềm màn so tài với B.Bình Dương ở trận đấu thuộc vòng 9 V.League 2021, SLNA đã đón nhận thông tin chẳng lấy gì làm vui vẻ khi một cầu thủ của đội bóng sẽ không thể tham dự cuộc đối đầu nói trên.

Ở vòng 9 V.League 2021, SLNA sẽ tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà. Dù cho đối thủ là những người được đánh giá cao hơn song với tinh thần quyết tâm cùng việc được cổ vũ từ các khán giả xứ Nghệ, vẫn có những lý do để SLNA tin tưởng vào một chiến thắng.

Tuy nhiên, trước thềm màn so tài nói trên, đội chủ sân Vinh đã đón nhận thông tin không vui khi một trụ cột đội bóng sẽ không thể tham gia màn so tài nói trên vì chấn thương. Cái tên đang được nhắc tới là Peter Samuel.

Tiền đạo này đã gặp vấn đề ở lưng và chắc chắn không thể ra sân trong trận đấu vào chiều ngày 12/4. Đây rõ ràng là một mất mát với SLNA khi vắng Peter Samuel, đội bóng xứ Nghệ sẽ không có được một tiền đạo sức mạnh cộng thêm khả năng chạy chỗ thông minh.

Peter Samuel dính chấn thương

Cũng chính bởi việc chân sút này vắng mặt trong các trận đấu vừa qua mà người đá cặp với anh là Bruno Henrique không có nhiều khoảng trống để tung ra các tình huống dứt điểm đe dọa khung thành đối phương.

Vì thế, những bài tấn công của SLNA tỏ ra không quá hiệu quả. Dù sao, đội bóng xứ Nghệ vẫn sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong trận đấu vào chiều ngày 12/4. Hiện tại, lối chơi mà SLNA thể hiện vẫn phụ thuộc nhiều vào Phan Văn Đức.

Và anh sẽ không thể ra sân trong trận gặp Bình Dương

Cầu thủ sinh năm 1996 dù là tiền vệ song là người có khả năng tạo ra đột biến cao nhất ở đội bóng. Anh sẽ tiếp tục là niềm hy vọng với fan hâm mộ chủ nhà vào chiều ngày 12/4. SLNA chắc chắn đang rất quyết tâm ngắt chuỗi 3 trận thua liên tiếp, khiến họ đang tương đối lung lay ở nhóm cuối bảng.

Đáng chú ý, bên kia chiến tuyến, B.Bình Dương cũng không có lực lượng mạnh nhất khi thủ môn Trần Đức Cường cũng bị đau nhẹ và không thể ra sân.

Tác giả: Tuấn Điền

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: thiệt quân ,SLNA ,bình dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP