Thể thao

SLNA: Nhà tôi ba đời trụ hạng

Cứ năm này sang năm khác, SLNA cứ mắc khỏi những sai lầm không giống ai, những sai lầm biết mà không thể tránh, biết mà không thể sửa. Nhìn hình ảnh SLNA hiện tại, những CĐV trung thành nhất của đội bóng xứ Nghệ cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

Vòng 10 V.League 2021, SLNA tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Vinh. Những tưởng với sự có mặt của thầy Park trên khán đài và đà thăng hoa sau trận thắng Bình Dương ở vòng 9, các trụ cột SLNA sẽ chơi một trận đấu thăng hoa trước đội bóng hàng xóm nhưng mọi chuyện lại đi ngược lại với dự tính.

Vẫn cái điệp khúc cũ: Văn Đức bị bắt chết cả trận, những cầu thủ trẻ mới một vài lần đá chính như Văn Việt, Văn Đức hay những cầu thủ ít được ra sân như Xuân Thắng, Ngọc Đức trình diễn kém cỏi,... là nguyên nhân khiến đội nhà thua trận.

SLNA thua đội bét bảng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Lại thêm một mùa giải dư luận nhắc đến việc một số trụ cột SLNA sắp hết hạn hợp đồng thi đấu và chuẩn bị ra đi. Ở mùa bóng năm nay, một số trụ cột SLNA như Văn Đức, Xuân Mạnh... sắp hết hợp đồng thi đấu. Cũng như những mùa giải trước đây, SLNA bắt đầu “lo đường dài” nên 2 trận gần đây mới có chuyện một số cầu thủ trẻ được đá chính như Mạnh Quỳnh, Văn Đức? Đó là những điệp khúc năm nào cũng nhắc lại, những sai lầm không giống ai, những sai lầm biết mà không thể tránh. Nhìn hình ảnh SLNA hiện tại, những CĐV trung thành nhất của đội bóng xứ Nghệ cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

Sau trận thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa qua, SLNA hiện chỉ còn hơn 2 điểm so với đội đứng cuối bảng là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trước mắt thầy trò HLV Ngô Quang Trường sẽ là 3 trận đấu vô cùng khó khăn ở giai đoạn 1 V.League 2021.

Đầu tiên là Hải Phòng (28/4). Dù chỉ hơn SLNA 1 điểm tuy nhiên đội bóng Hoa phượng đỏ luôn thi đấu rất khó chịu trên sân nhà. Với một đội bóng yếu bóng vía như SLNA thì khó lòng họ có điểm ở trận đấu này.

Đối thủ ở vòng đấu thứ 12 của SLNA là Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh đang thi đấu khá bay trong thời gian gần đây. Ở 4 vòng gần nhất, đội quân của HLV Petrovic thắng 3, hòa 1 và ghi được 10 bàn thắng.

Điệp khúc năm nào cũng hát của SLNA

Còn lại là trận đấu với Hà Nội FC trên sân Vinh. Có điểm trước đối thủ thủ này là điều hão huyền bởi đội bóng này đang “nổ đom đóm mắt” trước đối thủ và nguy cơ bật ra khỏi tốp 8 đang cận kề, chưa kể lực lượng của đội bóng này hiện vẫn hơn hẳn đội chủ sân Vinh.Với thành tích yếu kém như hiện tại và 3 trận đấu khó khăn trước mắt của SLNA, liệu sẽ là câu trả lời đội bóng chưa từng xuống hạng V.League lần này có xuống hạng thật sự hay không? Hay đội bóng này một lần nữa hát lại điệp khúc nhà tôi truyền thống trụ hạng?

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: trụ hạng ,SLNA ,cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP