Thể thao

HLV Ngô Quang Trường: “SLNA đang có những vấn đề về con người”

Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Ngô Quang Trường thừa nhận Sông Lam Nghệ An đang gặp những vấn đề về con người, trong đó có sự phục thuộc vào Văn Đức.

Sau 3 trận đấu dẫn Sài Gòn FC và Thanh Hoá bất phân thắng bại với Sông Lam Nghệ An, HLV Nguyễn Thành Công sau cùng cũng có được chiến thắng. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng mà HLV này mới đồng ý dẫn dắt 2 ngày đã có được chiến thắng quan trọng 2-0 trước Sông Lam Nghệ An ngay tại sân Vinh. Ông Công chia sẻ: “Về mặt cá nhân, tôi không có cảm xúc gì. Nhưng dưới góc độ HLV trưởng của Hà Tĩnh, tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này. Tôi cùng toàn đội đã giải tỏa được rất nhiều áp lực. Họ đã bị đè nén suốt thời gian qua”.

SLNA nhận thất bại 0-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

HLV Thành Công lý giải việc giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vượt qua áp lực trong giai đoạn 4 trận liền không thắng: “Tôi chỉ có 2 ngày chuẩn bị, mọi nền tảng tôi vẫn thừa hưởng của HLV Minh Đức. Tôi chỉ trao đổi thẳng thắn với các cầu thủ. Tôi chủ yếu giải toả tâm tư cho họ. Tôi muốn họ hướng tới mục tiêu chung của toàn đội. Việc tôi làm duy nhất là phân tích SLNA khá kỹ, trong đó Văn Đức là yếu tố quan trọng trong cuộc họp đấu pháp. Hôm nay, các cầu thủ hiểu, làm tốt nhiệm vụ của mình.

Tôi biết 3 ngoại binh Walsh, Kelly và Akinade từ trước. Khi mới nhậm chức, tôi chủ động nói chuyện với 3 cậu ấy. Tôi nói rõ về những khó khăn ở môi trường V.League. Tôi nói cho họ biết vai trò của mình có tầm quan trọng thế nào với đội bóng. Và rất mừng ngày hôm nay, cả Walsh, Kelly và Akinade đã có trận đấu tốt”, ông Công tiết lộ bí quyết giúp bộ 3 ngoại binh có được màn trình diễn tốt trước SLNA. “Ngoài ra, một nội binh làTuấn Hải cũng đã chơi tốt. Cậu ấy như một chiến binh. Tôi ghi nhận, đánh giá cao cậu ấy”, nhà cầm quân 44 tuổi nói.

HLV Quang Trường thừa nhận SLNA đang phụ thuộc vào Văn Đức

Về phần mình, HLV Ngô Quang Trường chia sẻ: “SLNA có những vấn đề, con người. Văn Đức của chúng tôi bị phong toả còn ngoại binh thì chơi không tốt. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại triển khai thế trận chặt chẽ. Chúng tôi không triển khai được bóng theo như ý đồ. Khi bị dẫn bàn, tôi buộc phải thay đổi nhân sự, giảm cầu thủ ở hàng thủ và tăng cường thêm tấn công. Nhưng mọi thứ không như ý đồ mà tôi kỳ vọng”.

Sau trận đấu này, SLNA chôn chân ở vị trí thứ 12 với 10 điểm trên BXH giải đấu. Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dù vẫn xếp cuối bảng nhưng chỉ còn kém 2 đội phía trên mình đúng 1 điểm.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP