Giải trí

Sau khi đăng ảnh ẩn ý lên Instagram, hotgirl Trâm Anh tiếp tục có động thái này

Chưa kịp khiến dân tình háo hức vì đăng tải bức ảnh đầu tiên sau scandal cách đây 3 tháng, Trâm Anh lại tiếp tục gây hoang mang bởi động thái mới nhất này.

Kể từ khi dính vào scandal clip nóng gây xôn xao MXH, hotgirl Trâm Anh dường như biến mất tăm khỏi mạng xã hội. Đã hơn 3 tháng sau khi scandal nổ ra, cô không đăng tải bất kỳ bức ảnh hoặc trạng thái nào, dù trang cá nhân vẫn mở chứ không khoá.

Bài đăng gần đây nhất của Trâm Anh là vào ngày 10/04.

Vì thế, mới đây, động thái đăng ảnh lên Instagram của Trâm Anh đã khiến nhiều người bất ngờ. Bức ảnh dù được chụp trong điều kiện thiếu sáng, nhưng vẫn thấy rõ nét xinh đẹp của cô.

Bức ảnh mới nhất mà Trâm Anh đăng tải.

Trong bài viết, cô ghi caption tiếng Anh: “Don’t hate what you don’t understand. Everything happens for a reason” (Tạm dịch: Đừng ghét những gì bạn không thể hiểu. Cái gì xảy ra cũng có lý do của nó hết). Dường như Trâm Anh vẫn chưa nguôi ngoai trước scandal được xem là lớn nhất trong sự nghiệp của mình.

Động thái này đã thu hút sự chú ý của mọi người. Rất nhiều fans đã gửi lời động viên tới cô gái trẻ và mong cô mau chóng vượt qua,. Một số người thì tinh ý nhận ra Trâm Anh đã gầy hơn trước.

Chưa dừng lại ở đó, dân tình còn phát hiện cô đã âm thầm xoá ảnh đại diện và ảnh bìa trên Facebook. Nhiều người dự đoán rằng Trâm Anh đang chuẩn bị mọi thứ để comeback.

Trâm Anh đã xoá ảnh bìa và ảnh đại diện trên Facebook của mình.

Liệu rằng Trâm Anh sắp comeback?

Tác giả: Cẩm Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP