Giải trí

Quốc Thái gây bất ngờ khi tiết lộ vẫn đi làm bằng xe ôm, săn hàng giá rẻ

Nhiều người bất ngờ khi diễn viên Trương Minh Quốc Thái chia sẻ, đến nay anh vẫn chưa có xe hơi, thường đi diễn bằng xe ôm hoặc tự chạy xe máy. Thậm chí, nam diễn viên còn thường săn hàng giảm giá để tiết kiệm chi phí.

Nam diễn viên Trương Minh Quốc Thái được nhiều người biết tới qua bộ phim "Hương phù sa".

Mới đây, NSƯT Trương Minh Quốc Thái bất ngờ nhận lời làm người mẫu áo dài cho NTK Minh Châu. Trở lại showbiz lần này, Quốc Thái tâm sự khá nhiều về chuyện đời, chuyện nghề của mình.

Trương Minh Quốc Thái sinh năm 1974, là một diễn viên tay ngang. Năm 1997, anh đoạt giải Nhất cuộc thi Triển vọng điện ảnh. Anh đóng vai phụ trong một số bộ phim nổi tiếng như: "Gió qua miền tối sáng", "Sóng gió đời người"...

Sau đó, tên tuổi của Trương Minh Quốc Thái được nhiều người biết tới hơn khi xuất hiện trong các phim như: "Người đàn bà yếu đuối", "Hương phù sa"... Đặc biệt, vai diễn chàng công tử Phát ham chơi, nông nổi trong “Người đàn bà yếu đuối” mang lại giải Mai Vàng đầu tiên cho Trương Minh Quốc Thái. Anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2016.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, diễn viên Trương Minh Quốc Thái cho biết, thu nhập từ nghề diễn của anh vừa đủ để lo cho cuộc sống vợ chồng và lo cho ba mẹ. “Tôi quan niệm bản thân thấy đủ là được. Tôi không có nhu cầu gì nhiều. Đến nay tôi vẫn chưa có xe hơi. Tôi thường đi diễn bằng xe ôm hoặc chạy vespa. Tôi cũng không có nhu cầu phải mua quần áo sang trọng. Để tiết kiệm, tôi thường săn hàng giảm giá khi qua Mỹ”- Trương Minh Quốc Thái tâm sự.

Năm 2017, Trương Minh Quốc Thái chia sẻ đã kết hôn với bạn gái Việt kiều ở Mỹ, tuy nhiên là người kín tiếng trong chuyện đời tư cũng như chuyện tình cảm nên nam diễn viên tuyệt đối không bật mí danh tính của bà xã.

Sau khi kết hôn, Quốc Thái chọn đi về giữa Việt Nam và Mỹ để tiện cho công việc. Dù đã có thẻ xanh nhiều năm nhưng anh không sang Mỹ định cư. Bà xã cũng đồng ý với quyết định đó của anh.

Trương Minh Quốc Thái lựa chọn cuộc sống bình dị và không áp lực chuyện con cái. Ảnh: Bảo Lê

Đã ngoài 40 tuổi nhưng Trương Minh Quốc Thái thổ lộ anh không áp lực chuyện con cái. "Tôi là con trai út thì có gì đâu mà thúc ép, có thúc là thúc anh hai hay gì đó để có cháu đích tôn chứ. Ba mẹ tôi lại sống ở nước ngoài nhiều năm nên tư tưởng cũng khá thoáng và tự do”- anh nói.

Ngoài giờ tham gia phim ảnh, Trương Minh Quốc Thái có đam mê đặc biệt với du lịch. Nam diễn viên chia sẻ: "Đam mê lớn nhất của tôi là được đi du lịch, thưởng thức đặc sản ở mọi vùng đất của thế giới. Tôi không nhận mình là phượt thủ, nhưng đã là người thích du lịch, ai cũng có thể tự lên kế hoạch để trải nghiệm những cảnh đẹp, món ăn ngon mà vẫn tiết kiệm được tiền. Trong nước, những thắng cảnh ở Tây Bắc, Đông Bắc đều in dấu chân của tôi. Bốn cực của đất nước tôi cũng đã chinh phục".

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP