Thể thao

Quế Ngọc Hải thoát án phạt chỉ tay vào mặt trọng tài

Ban kỷ luật VFF không đề cập gì đến tình huống phản ứng của Quế Ngọc Hải với trọng tài mà chỉ ra án phạt nặng với pha đạp vào đùi của cầu thủ Bình Dương.

Highlights CLB Quảng Ninh 2-2 SLNA: Ngày của ngoại binh Jermie giúp SLNA vượt lên dẫn trước nhờ cú đúp chóng vánh ở phút 34 và 35. Tuy nhiên, Eydison cũng "đáp trả" với 2 bàn thắng muộn ở phút 86 và 89 để giữ lại một điểm cho chủ nhà.

Trong trận hòa 2-2 trên sân của Quảng Ninh, Quế Ngọc Hải có pha kéo ngã tiền đạo Eydison của đối thủ, dẫn đến quả phạt đền cân bằng tỷ số trận đấu. Để phản ứng, trung vệ số 4 liên tục chỉ tay vào mặt trọng tài.

Quế Ngọc Hải chỉ trích trọng tài khi thổi oan cho mình nhưng hành động của cựu trung vệ U23 Việt Nam cũng gánh chịu phản ứng từ khán giả. Sau đó, Ban kỷ luật không đưa ra quyết định nào khi xem lại.

Hành động thiếu kiềm chế của Quế Ngọc Hải không bị phạt. Ảnh: Chụp màn hình.

Sáng nay 21/9, Ban kỷ luật VFF chỉ ra quyết định số 445 phạt Tô Văn Vũ 15 triệu đồng và cấm thi đấu 4 trận tại tất cả các giải chuyên nghiệp. Có nghĩa là cầu thủ của Bình Dương sẽ vắng mặt luôn ở Cúp quốc gia 2018.

Pha chiếu chậm cho thấy cả hai cầu thủ tranh chấp bóng rồi cả hai cùng té ngã vì trời mưa, sân trơn, bóng ướt. Gầm giày của Tô Văn Vũ đã đáp xuống trúng đùi của cầu thủ Quang Tình bên phía Cần Thơ.

Ông Lê Hồng Cường không hài lòng với việc Ban kỷ luật VFF phạt cầu thủ ở cả hai mặt trận. Ảnh: Quang Thịnh.

Trọng tài Ngô Duy Lân rút thẻ vàng thứ 2 cho tiền vệ mang áo số 28 của Bình Dương, Văn Vũ phải rời sân sau khi lĩnh chiếc thẻ đỏ. Bình Dương chỉ chơi với 10 người từ phút 80 nhưng vẫn bảo toàn kết quả 1-0.

Trao đổi với pv, Tổng giám đốc CLB Bình Dương, ông Lê Hồng Cường: “Án phạt như vậy không có tâm. VPF cấm cửa luôn cả Cúp quốc gia thì có nghĩ gì đến Bình Dương và chất lượng trận đấu của hai đội nữa”.

“Chúng tôi muốn cống hiến một trận trận đấu đẹp mà cứ xử ép như vậy thì cũng khó. Nói án phạt này nặng hay nhẹ thì không thể đưa lên cân được, về phần Tô Văn Vũ thì CLB sẽ xử lý riêng”, ông Cường cho biết.

Như vậy với số trận bị cấm thi đấu, mùa giải 2018 kết thúc sớm với Văn Vũ. Hiện tại, V.League chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc, còn trận lượt về Cúp quốc gia thì Bình Dương lại bị đánh giá thấp hơn CLB Hà Nội.

Tô Văn Vũ chính là người lập công trong trận hòa 3-3 ở lượt đi bán kết Cúp quốc gia 2018 trên sân Hàng Đẫy trước CLB Hà Nội. Ảnh: Việt Hùng.

Tô Văn Vũ có quyền khiếu nại về quyết định kỷ luật này lên Ban giải quyết khiếu nại VFF trước khi trận đấu giữa Bình Dương và Hà Nội diễn ra vào chiều 23/9 trên sân Gò Đậu (Bình Dương).

Không có sự phục vụ của tiền vệ 25 tuổi, cánh phải của Bình Dương sẽ suy yếu bởi cầu thủ mang áo số 28 đang là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Trần Minh Chiến ở mùa giải năm nay.

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP