Giải trí

Ngọc Trinh đăng ảnh bán nude, để 2 người đàn ông che nhũ hoa

Bức ảnh Ngọc Trinh bán nude, phần nhạy cảm được 2 người đàn ông che bằng bông hoa đang khiến nhiều người cảm thấy nhức mắt.

Giữa ồn ào khoe ảnh khỏa thân tại Bali, Ngọc Trinh vừa thay ảnh đại diện trang cá nhân Instagram bằng bức ảnh bán nude với phần nhạy cảm được 2 người đàn ông che bằng bông hoa.

Nhận xét về bức ảnh Ngọc Trinh bán nude được công khai, cư dân mạng có phản ứng trái chiều. Kẻ không tiếc lời khen ngợi hình thể của Ngọc Trinh, người lại cảm thấy nhức mắt, chỉ trích chân dài đăng ảnh gây sốc bất chấp dư luận.

Ngọc Trinh bán nude.

Ngoài ảnh bán nude, những ngày qua, trang cá nhân của Ngọc Trinh còn ngập tràn ảnh bikini chụp trong chuyến nghỉ dưỡng ở Bali. Bên cạnh những bức ảnh được khen, một số bức ảnh của Ngọc Trinh bị ném đá vì cách tạo dáng quá đà.

Giữa ồn ào đăng ảnh khỏa thân, bán nude, Ngọc Trinh vẫn chọn cách giữ im lặng. Trước đây, chân dài gốc Trà Vinh khẳng định rằng cô thực hiện các bộ ảnh mặc hở bạo vì đây là sở thích cũng như cách để cô tăng thu nhập.

Gần như mỗi năm, Ngọc Trinh lại khoe một bộ ảnh nude. Sự táo bạo của chân dài gốc Trà Vinh bị cho là chiêu hâm nóng tên tuổi bởi cô không còn được nhắc đến nhiều như xưa. Dư luận ngán ngẩm bao giờ Ngọc Trinh hết cởi, hở.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP