Thể thao

Pogba vắng mặt đến tháng 12 vì chấn thương

Tiền vệ Paul Pogba của MU sẽ phải nghỉ thi đấu thêm ít nhất một tháng nữa do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá.

Ngay sau chiến thắng 3-1 trước Norwich tại vòng 10 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ tình hình chấn thương của Pogba.

"Pogba không thể thi đấu cho đến tháng 12. Cậu ấy cần thời gian để bình phục hoàn toàn chấn thương mắt cá. Có lẽ Pogba có thể trở lại ở trận đấu với Sheffield United. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, đội bóng cần những cầu thủ như vậy để tiến lên", Goal dẫn lời HLV người Na Uy.

Trong thời gian dưỡng thương ở Dubai, Pogba được cho là đã gặp gỡ HLV Zinedine Zidane của Real Madrid. Tuy nhiên, HLV Solskjaer dường như không quan tâm đến điều này, và vẫn dành cho cầu thủ người Pháp những lời khen về tinh thần thi đấu.

Pogba chưa thể trở lại thi đấu. Ảnh: Getty.

“Cậu ấy vẫn là một phần của đội bóng, cậu ấy đã phải nén đau để thi đấu, nhưng sau đó vẫn phải nhận những lời chỉ trích. Chấn thương của Pogba đang tiến triển rất tốt”, HLV Solskjaer khẳng định.

Pogba đã phải ngồi ngoài từ ngày 30/9 do chấn thương mắt cá. Cầu thủ 26 tuổi mới chỉ thi đấu 6 trận cho MU ở mùa giải năm nay. Real Madrid được cho là sẵn sàng chi 90 triệu bảng kèm Gareth Bale để đổi lấy Paul Pogba.

Sau chiến thắng 3-1 trước Norwich, Man United chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng tại Premier League. Quỷ đỏ leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 13 điểm. Họ còn kém vị trí thứ tư của Chelsea 7 điểm.

Tác giả: Linh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Pogba ,Chấn thương ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP