Thể thao

Pogba đòi tăng lương gấp đôi để ở lại MU

Tiền vệ Paul Pogba đang gây sức ép buộc ban lãnh đạo Manchester United phải tăng lương để giữ chân anh trước sự chèo kéo của Real Madrid.

Theo Diario Madridista, đại diện của cựu tiền vệ Juventus là "siêu cò" Mino Raiola đang có kế hoạch thương thảo với ban lãnh đạo Manchester United về khả năng thân chủ sẽ ký kết thỏa thuận mới. Mục tiêu của Raiola là giúp Pogba được tăng gấp đôi thu nhập, lên mức xấp xỉ 600.000 bảng mỗi tuần.

Pogba có thể nhận mức lương xấp xỉ 600.000 bảng mỗi tuần. Ảnh: Getty.

Pogba đang được hưởng mức lương 290.000 bảng mỗi tuần. Mùa hè vừa qua, anh từng công khai bày tỏ mong muốn được tìm kiếm thử thách mới, nhưng cuối cùng vẫn ở lại Old Trafford để tiếp tục cống hiến cho MU.

Trong trường hợp bản hợp đồng mới được thông qua, Pogba sẽ thu về đều đặn 31 triệu bảng mỗi năm. Sở dĩ Raiola có thể gây sức ép với MU là do Pogba đang được Real Madrid quan tâm đặc biệt.

Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đánh tiếng muốn được sở hữu Pogba, nhưng họ cho rằng mức giá 150 triệu bảng mà phía MU đưa ra là chưa hợp lý.

Tiền vệ người Pháp đã vắng mặt kể từ sau khi dính chấn thương mắt cá chân ở trận hòa 1-1 với Southampton ngày 31/8. Anh đã bỏ lỡ 2 trận tại vòng loại EURO 2020 cùng ĐT Pháp cũng như 3 trận của MU trước Leicester City, Astana và West Ham United.

Theo xác nhận của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Pogba đã hoàn toàn bình phục và có thể tham dự trận đấu giữa MU và Arsenal ở vòng 7 Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Tác giả: Linh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Pogba ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP