Giải trí

Phương Oanh tiếp tục gây ‘bão mạng’ bằng loạt ảnh bikini cực nóng

Thoát mác “khúc giò”, Phương Oanh liên tục khiến dân tình “đứng ngồi không yên” vì loạt ảnh bikini cực nóng bỏng và sexy.

Không chỉ là một trong những mỹ nhân quyến rũ bậc nhất của showbiz, Phương Oanh còn vô cùng đầu tư cho từng bộ ảnh bikini của mình.

Phương Oanh luôn xuất hiện chỉn chu trong từng bộ hình dù là trong sự kiện hay loạt ảnh bikini.

Mới đây, cô cùng ekip thực hiện hàng loạt những shoot hình nóng bỏng với bikini trên bờ biển

Phương Oanh từng chịu nhiều áp lực dư luận khi can thiệp thẩm mỹ. Cô nàng công khai thừa nhận cắt mí, sửa mũi và chỉnh mặt V-line tại Hàn Quốc.

“Tôi không muốn giấu giếm chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi không ngại chia sẻ vì làm đẹp không phải chuyện xấu xa, sai trái để giấu giếm, né tránh hay phủ nhận”- Phương Oanh khẳng định.

Hiện tại, nhan sắc nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” ngày càng thăng hạng. Đặc biệt, kể từ sau khi đóng máy bộ phim “Hương vị tình thân”, Phương Oanh chú ý đến chế độ dinh dưỡng và siết cân chặt chẽ để sở hữu body đáng mơ ước.

Ở tuổi 33, Phương Oanh tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

Cô cũng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, đời tư.

Đầu năm 2020, nữ diễn viên từng khoe ảnh đang ôm một chàng trai giấu mặt như muốn khoe rằng cô đã có bạn trai. Phương Oanh còn tiết lộ bố mẹ cô rất mừng khi thấy con gái có đôi có cặp sau nhiều năm.

Tiếc rằng sau đó, cặp đôi đã chia tay do Phương Oanh nhận thấy hai người có quá nhiều điểm khác biệt, khó mà tiến xa hơn nên chọn cách dừng lại. Từ đó tới nay, khán giả chưa thấy Phương Oanh hé lộ gì thêm về chuyện hẹn hò mà tập trung vào công việc.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP