Du lịch

Phú Quốc và 5 điểm du lịch tránh rét

Các điểm đến với nắng ấm, bãi biển đẹp đang được nhiều du khách quan tâm trong thời điểm nhiều vùng lạnh giá.

Nha Trang (Khánh Hòa): Trong tuần tới, mức nhiệt ở Nha Trang dao động từ 21-27 độ C. Trời có lúc xuất hiện mưa nhưng hầu như nắng đẹp suốt tuần. Tới thành phố biển này, du khách có thể trải nghiệm các tour tham quan đảo, lặn ngắm san hô. Không gian vui chơi buổi tối ở thành phố cũng rất sôi động, phù hợp với nhu cầu giải trí của giới trẻ. Ảnh: Jannykaniee, Dala_hye.

Quy Nhơn (Bình Định) và Phú Yên: Du khách thường có xu hướng kết hợp cả hai điểm đến này trong cùng hành trình. Trong tuần tới, nhiệt độ ở hai tỉnh thành này dao động khoảng 20-25 độ C. Một số ngày có thể xuất hiện mưa rào mát mẻ. Thời tiết đôi khi có thể không phù hợp với kế hoạch tắm biển. Tuy nhiên, du khách vẫn còn nhiều điều để khám phá khi tới Quy Nhơn và Phú Yên như thưởng thức hải sản, tham quan các danh thắng... Dịch vụ giải trí ở cả hai điểm này không thực sự nổi bật nhưng giá cả tương đối phải chăng, vừa túi tiền. Ảnh: Tinhtungtang_.

Phú Quốc (Kiên Giang): "Đảo ngọc" đang bước vào giai đoạn đẹp nhất trong năm với mức nhiệt khoảng 27 độ C, trời nắng đẹp. Tới Phú Quốc thời điểm này, du khách có thể trải nghiệm mọi loại hình dịch vụ hấp dẫn như lặn biển, đi bộ dưới đáy biển, câu mực đêm... Các bãi tắm hoang sơ ở Phú Quốc hứa hẹn là background "sống ảo cháy máy" cho hội thích chụp hình. Nếu thích sự yên bình, du khách nên chọn các resort bên ngoài thị trấn Đông Dương. Ngược lại, với những khách thích náo nhiệt, ưu tiên điểm nghỉ có giá bình dân, thị trấn Đông Dương là lựa chọn tuyệt vời. Ảnh: Cjexplores.

Cần Thơ: Thành phố này là điểm du lịch lý tưởng với mức nhiệt khoảng 27 độ C, trời không mưa trong cả tuần tới. Dù không có các khu vui chơi giải trí, Cần Thơ vẫn rất nhộn nhịp về đêm, đặc biệt ở khu vực bến Ninh Kiều. Các điểm tham quan ở đây mang đậm màu sắc hoài cổ, dân dã. Ẩm thực Cần Thơ xứng đáng nhận điểm cộng về chất lượng và giá cả. Nếu tới đây, du khách không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức những món như lẩu mắm, kem sầu riêng, nem nướng, bánh canh... Từ Cần Thơ, bạn cũng có thể kết hợp đi Phú Quốc với lịch trình khoảng 5 ngày 4 đêm. Ảnh: Martilusol.

An Giang: Với mức nhiệt khoảng 28 độ C, An Giang là điểm tránh rét hoàn hảo cho các khách du lịch miền Bắc. Nếu chọn An Giang, du khách cần xác định đây là điểm đến không có các dịch vụ giải trí hấp dẫn, thậm chí khá buồn vào buổi tối. Đổi lại, các điểm du lịch ở An Giang đậm chất thôn quê và văn hóa tâm linh (đền chùa, nhà thờ...). Ngoài ra, rừng tràm Trà Sư cũng là điểm đến đặc biệt, không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Ẩm thực ở đây cũng được đánh giá cao về sự đa dạng và giá tiền "siêu rẻ". Tuy nhiên, với du khách trẻ, An Giang chỉ phù hợp với lịch trình từ 2 ngày 1 đêm đến 3 ngày 2 đêm. Ảnh: Anh Tú.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP