Thể thao

Phi Sơn ký hợp đồng với TP.HCM vào ngày 4/1

Ngày 4/1, tiền vệ Phi Sơn sẽ Nam tiến để đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức để trở thành tân binh của CLB TP.HCM kể từ mùa giải 2018.

Trước đó, chia sẻ với báo Bóng đá cách đây 2 tuần, Phi Sơn xác nhận sẽ chuyển về đầu quân cho TP.HCM thay vì FLC.TH như nhiều thông tin đồn thổi. Tuy nhiên, do đang trong thời gian nghỉ ngơi sau mùa giải khá căng thẳng, mệt mỏi nên tiền vệ gốc Hà Tĩnh lùi ngày ký hợp đồng để ra mắt đội bóng mới.

“Ngày 4/1, tôi sẽ bay vào TP.HCM để ký hợp đồng, chuẩn bị ra mắt đội bóng mới. Sau nhiều năm thi đấu cho SLNA, việc về đầu quân cho TP.HCM khiến tâm trạng của tôi có nhiều cảm xúc trái ngược. Môi trường hoàn toàn mới và phải bắt đầu lại từ đầu chắc chắn sẽ có nhiều khó khăn đang chờ đợi. Tuy vậy, tôi vẫn tự tin mình sẽ vượt qua và có thể cống hiến những gì tốt nhất trong màu áo mới”, Phi Sơn chia sẻ.

Theo dự kiến, ngày 8/1, CLB TP.HCM sẽ chính thức bắt đầu hội quân trở lại. Sau khi nói lời chia tay 13 cầu thủ cũ ở mùa giải năm ngoái, đội bóng của Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đang tích cực trong việc tuyển chọn nhân sự hướng đến những mục tiêu quan trọng ở mùa giải 2018.

Sau khi “chốt” xong hợp đồng với Phi Sơn, TP.HCM cũng đã nhanh tay chiêu mộ hàng loạt những tân binh chất lượng như thủ môn Thanh Diệp, hậu vệ Sầm Ngọc Đức, tiền đạo Huỳnh Văn Thanh. Ngoài ra, họ cũng đang xúc tiến và nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của trung vệ của ĐTQG đang khoác áo Hải Phòng – Vũ Ngọc Thịnh.

Tác giả: PHƯƠNG ANH

Nguồn tin: Báo Bóng đá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP