Xã hội

Phát hiện 1 trường hợp nghi nhiễm Covid-19, Hải Phòng phong tỏa Bệnh viện quốc tế

Theo nguồn tin của PV Báo Bảo vệ pháp luật, sáng nay (5/8), ở TP Hải Phòng phát hiện một trường hợp nghi nhiễm Covid-19.

Khu vực Bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng sáng nay đã bị phong tỏa vì phát hiện một trường hợp nghi nhiễm covid-19 Theo nguồn tin của PV Báo Bảo vệ pháp luật barie đã được dựng lên đường lối vào Bệnh viện đa khoa quốc tế. Bệnh viện này tạm thời dừng các hoạt động khám bệnh.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng cho biết, vào sáng cùng ngày, bệnh viện phát hiện 1 ca nghi nhiễm Covid-19 và đã chuyển bệnh nhân này sang Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp để theo dõi. Đến 16h chiều nay sẽ có kết quả chính thức.

Hiện trường nơi bệnh viện bị phong tỏa. Ảnh: BVPL

"Hiện tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng đang dừng tất cả các hoạt động khám bệnh trong ngày hôm nay. Lực lượng công an đang phong tỏa hết khu vực, không ra không vào được nữa", đại diện bệnh viện nói với PV Phụ nữ Việt Nam

Được biết, TP Hải Phòng có khoảng hơn 5.000 trường hợp từ Đà Nẵng về trong tháng 7. Bên cạnh đó, Thành phố Hải Phòng sẽ dành 10 tỷ đồng từ nguồn dự phòng ngân sách thành phố; 400.000 khẩu trang y tế hỗ trợ thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam để các địa phương này có thêm nguồn lực phòng, chống dịch Covid19.

Đây là ý kiến chỉ đạo của Bí thư Thành ủy Hải Phòng Lê Văn Thành tại cuộc họp của Ban Thường vụ Thành ủy về tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, chiều 4/8.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP