Thể thao

Phan Văn Đức chia sẻ điều bất ngờ sau khi ghi liền 2 siêu phẩm

Tiền vệ Phan Văn Đức đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về 2 siêu phẩm mà anh ghi được trong chiến thắng 2-1 của SLNA trước SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân.

Vòng 5 V.League 2021, SLNA có chuyến làm khách tới sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Đội bóng xứ Nghệ tự tin có thêm 3 điểm sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Than Quảng Ninh ở vòng 4. Trong khi đó đoàn quân của HLV Huỳnh Đức mới trắng tay trước tân binh Bình Định.

Trên sân Hòa Xuân, Phan Văn Đức chính là ngôi sao sáng nhất. Anh là người lập công giúp SLNA gỡ hòa 1-1 với pha chạm một nhịp hoàn hảo trước khi thực hiện cú vuốt bóng ở đẳng cấp rất cao. Trái bóng bay lượn đẹp mắt, làm bó tay thủ môn Tuấn Mạnh.

Phan Văn Đức ghi 2 siêu phẩm trong chiến thắng của SLNA trước SHB Đà Nẵng

Không chỉ dừng lại ở đó, anh còn là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách với tình huống cứa lòng về góc xa khung thành SHB Đà Nẵng vô cùng đẳng cấp. Bàn thắng cho thấy sự tinh quái, khả năng quan sát cũng như cái chân phải rất khéo của tiền vệ sinh năm 1996.

Nói về màn trình diễn của bản thân, Phan Văn Đức vẫn tỏ ra rất khiêm tốn. Thay vì nhận công, cầu thủ xứ Nghệ khẳng định 2 bàn thắng đó là đóng góp của toàn đội.

“Bất cứ khi nào ra sân tôi luôn cố gắng chơi hết mình vì các CĐV. Tôi muốn tặng 2 bàn thắng này cho vợ và con gái.”, Văn Đức chia sẻ.

Văn Đức khẳng định đó là những đóng góp của toàn đội

“Bí quyết giành chiến thắng là tuân thủ chiến thuật HLV, bất kể bị bàn thua trước vẫn tuân thủ đúng những gì ban huấn luyện đề ra. Trước trận đấu này, chúng tôi mới có 4 điểm và xếp áp chót. Bởi vậy, chiến thắng hôm nay sẽ giải toả áp lực lớn. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt từng trận một và hướng đến những trận đấu phía trước.”

Không quá bất ngờ khi Văn Đức được chọn làm cầu thủ hay nhất trận SHB Đà Nẵng vs SLNA vừa qua. 2 bàn thắng của tiền vệ sinh năm 1996 không chỉ anh có một trận đấu để đời mà giúp đội bóng xứ Nghệ có thêm 3 điểm trong tay, tạm leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: Văn Đức ,SHB Đà Nẵng ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP