Thể thao

Paul Pogba nhiều khả năng bỏ lỡ trận gặp Arsenal

Man United sẽ không thể có đội hình mạnh nhất trong trận đấu với Arsenal do nhiều cầu thủ trụ cột dính chấn thương.

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Man United và Arsenal, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về tình hình của các học trò.

"Pogba đã kết thúc trận đấu tại Carabao Cup với cái mắt cá chân sưng vù, nên điều tốt nhất là cậu ấy không nên thi đấu ở trận sắp tới. Việc cậu ấy có kịp bình phục hay không vẫn còn là một dấu hỏi", tờ Sky Sports dẫn lời HLV Solskjaer.

Pogba nhiều khả năng ngồi ngoài trong trận đấu với Arsenal. Ảnh: Independent.

Ngoài ra, Man United sẽ không có sự phục vụ của 2 tiền đạo Anthony Martial và Marcus Rashford. Trong khi Martial dính chấn thương háng trong trận thua 1-2 trước Crystal Palace thì chân sút người Anh gặp vấn đề về háng ở thất bại 0-2 trước West Ham.

"Tôi cũng không sẽ đặt cược cuộc đời mình vào tình trạng của Martial và Rashford. Phải biết cách làm tốt nhất với những gì mình đang có, đó là một phần của bóng đá", HLV người Na Uy cho biết ông sẽ không mạo hiểm.

Với những chấn thương của Martial và Rashford, HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ cho cầu thủ trẻ Mason Greenwood, người đã ghi bàn tại Europa League và Carabao Cup ra sân từ đầu trong trận đấu với Arsenal.

"Greenwood đã chứng minh cậu ấy nguy hiểm như thế nào khi xâm nhập vòng cấm. Tôi không lo lắng về cậu ấy nhưng bạn không thể để một cầu thủ trẻ gánh vác quá nhiều thứ. Tôi sẽ dành thời gian vào cuối tuần để suy nghĩ về việc để Greenwood đá chính", HLV Solskjaer nói.

Ở trận đấu sắp tới, Man United sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà Old Trafford. Tại đây, "Quỷ đỏ" đã bất bại 12 trận liên tiếp khi gặp Arsenal. Tuy nhiên, họ cũng để thua 3 trong 6 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.

Tác giả: Nguyên Khang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Man United ,Paul Pogba ,Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP