Thể thao

Ông Lê Khánh Hải xin nghỉ Chủ tịch VFF

Ông Lê Khánh Hải xác nhận mình đã có đơn xin thôi không làm chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), hiện đang chờ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có quyết định chính thức.

Ông Lê Khánh Hải cho biết mình đã xin rút khỏi cương vị người đứng đầu Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và đã được cấp trên đồng ý.

"Tôi đã xin nghỉ và cấp trên đã đồng ý. Ở đại hội tới đây sẽ cử người khác", ông Lê Khánh Hải nói.

Ông Lê Khánh Hải cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, đồng thời khẳng định sự đồng hành, ủng hộ của người hâm mộ đã tạo nên thành công của bóng đá Việt Nam thời gian qua.

Ông Lê Khánh Hải.

Ông Lê Khánh Hải trúng cử Chủ tịch VFF nhiệm kỳ 8 hồi tháng 12 năm 2018. Dưới thời ông Lê Khánh Hải là Chủ tịch VFF, bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành tích cao như vô địch AFF Cup 2018, huy chương vàng SEA Games 30, vào tứ kết Asian Cup 2019, lần đầu vào vòng loại thứ ba World Cup 2022…

Được biết, sau khi có quyết định chính thức của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn sẽ tạm quyền Chủ tịch VFF.

Sau khi nghỉ ghế Chủ tịch VFF, ông Lê Khánh Hải có nhiều thời gian để đảm đương các công việc quan trọng mà mình đang được Đảng và Nhà nước giao phó.

Trước đó, ngày 30/3/2021, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao quyết định của Chủ tịch nước bổ nhiệm ông Lê Khánh Hải - Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư đảng ủy, Phó Chủ nhiệm Văn phòng chính phủ - giữ chức Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP