Cộng đồng mạng

Nữ sinh bị ném đá tơi tả vì than phiền trời nóng mà lớp học 45 người chỉ có 2 chiếc điều hoà

Ai cũng cho rằng cô bạn này quá mức "được voi đòi tiên", không biết trân trọng những gì mình đang có.

Những ngày qua, các tỉnh Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ trải qua một đợt nắng nóng diện rộng kéo dài. Dù mới là đợt nắng nóng đầu mùa, nhưng nhiệt độ nhiều nơi lên cao đến trên 40 độ C khiến cuộc sống ngươi dân gặp nhiều xáo trộn. Đặc biệt với các bạn học sinh thì lúc này việc đi học trở thành nỗi ác mộng bởi phần lớn các trường học vẫn chỉ dùng quạt trần nên lúc nào người cũng trong tình trạng mồ hôi ngắn mồ hôi dài.

Tuy nhiên, mới đây trên trên trang Cofession của trường một trường THPT ở Hà Nội đã xuất hiện một lời kêu than về việc nóng bức chẳng những không nhận được sự đồng cảm mà còn phải vấp phải vô số chỉ trích từ mọi người.

Cụ thể, một bạn học sinh đã đăng đàn than trách nhà trường vì trởi nắng nóng nhưng vẫn yêu cầu học sinh mặc áo dài ngồi chào cờ trong thời gian dài.

Thế nhưng điều khiến cư dân mạng phản ứng dữ dội nhất phải kể đến câu nói tiếp theo khi bạn trẻ này trách móc trường học không "thương" mình vì: lớp học CHỈ có 2 chiếc điều hoà! Với sĩ số 40-45 người, theo chủ confession thì số lượng điều hoà như vậy là quá ít, có chỗ còn không có gió tới...

Ngay lập tức, phía dưới bài đăng là cả một cơn mưa bình luận thể hiện sự phẫn nộ của cư dân mạng, từ người vẫn đang học cấp 3, đến người đã lên đại học và ra đời đi làm. Ai cũng cho rằng bạn trẻ này quá mức "được voi đòi tiên", không biết trân trọng những gì mình đang có.

Trong khi có vô số trường học chỉ được ngồi quạt mà các bạn học sinh vẫn chăm chỉ đi học, thậm chí nghĩ ra đủ những trò hài hước để vừa đỡ nóng vừa giải trí tinh thần thì cô bạn này lại lên MXH chê ỏng chê eo trường mình mặc dù đã được hưởng điều kiện cơ sở vật chất vượt trội hơn hẳn rất nhiều người.

Dù đã được hưởng điều kiện vượt trội hơn người khác nhưng vẫn làm mình làm mẩy chính là điều khiến nhiều người phẫn nỗ với cô bạn chủ confession (Ảnh minh hoạ)

Bạn Đinh Tuấn lên tiếng chỉ trích và cho rằng cô bạn này tốt nhất đừng nên đi học nếu còn kêu ca: "3-4 năm trước đây quạt còn không đến nơi đừng nói điều hoà. Hãy chấp nhận đừng nên đòi hỏi nhiều, muốn có tự bỏ tiền túi ra mà lắp em nhé, còn không về nhà mà nằm khỏi phải học."

Một cựu học sinh của trường THPT Lý Thường Kiệt cũng để lại bình luận vô cùng "sâu cay": "Hồi xưa bọn chị còn không có điều hoà cơ các em ạ, có 2 cái quạt trần như đuổi ruồi ý, bây giờ sướng quá nên bị lạnh đầu hả các cô bé?"

Tác giả: UMIBOZU

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP