Thế giới

NÓNG: Nga tập kích tiêu diệt cùng lúc 180 lính đánh thuê nước ngoài ở Ukraine

Sputnik dẫn tuyên bố của Bộ Quốc phòng Nga cho biết đã có ít nhất 180 lính đánh thuê nước ngoài thiệt mạng trong đòn tập kích vào trung tâm huấn luyện của Ukraine.

Thiếu tướng Igor Konashenkov, người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga cho biết, có tới 180 lính đánh thuê nước ngoài đã thiệt mạng trong đòn tấn công chính xác của Quân đội Nga nhằm vào trung tâm huấn luyện của Ukraine tại căn cứ quân sự Yavorovsky và khu vực gần Starichi.

Ông cho biết thêm rằng trung tâm huấn luyện này được sử dụng để huấn luyện và tổ chức các nhóm chiến binh đánh thuê người nước ngoài nhằm chống lại Quân đội Nga ở miền Đông Ukraine cũng như là đầu mối tiếp nhận vũ khí do các quốc gia nước ngoài chuyển giao cho nước này.

Tướng Konashenkov nói: "Chúng tôi sẽ tiếp tục tấn công lính đánh thuê nước ngoài trên lãnh thổ Ukraine".

Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga cũng cho biết thêm rằng trong ngày 13/03, Lực lượng phòng không và Không quân Nga đã tiêu diệt một số máy bay Ukraine bao gồm 1 chiếc máy bay ném bom Su-24 (NATO định danh là Fencer) và 11 máy bay không người lái, trong đó có 2 chiếc Bayraktar TB-2 do Thổ Nhĩ Kỳ chế tạo.

Moscow tiếp tục nhắc lại lời kêu gọi các quốc gia nước ngoài rằng hãy ngăn chặn các công dân của họ tới Ukraine nhằm thực hiện hành động thù địch chống lại chiến dịch quân sự đặc biệt của Quân đội Nga ở Ukriane. Moscow nhấn mạnh, bất cứ ai tấn công binh sĩ Nga đều sẽ bị coi là mục tiêu để trả đũa luôn và ngay.

Tác giả: N. Tuấn Sơn

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP