Đẹp

Những màu son hợp tông da tặng nàng dịp 8/3

Cam sữa, hồng đào tôn sắc da trung bình, đỏ tươi giúp khoe da trắng sáng, trong khi đỏ trầm hoặc nude lì tăng sức sống cho nàng "bánh mật".

Cam sữa, hồng đào

Đây là hai gam màu cho nhu cầu sử dụng mỗi ngày đến công sở, dạo phố của bạn gái. Sắc son trung tính này phù hợp cho làn da trắng sáng đến trung bình của đa số phụ nữ Việt. Khả năng tiệp với màu môi tự nhiên, đi cùng hiệu ứng nâng tông da nhẹ, chị em diện son cam sữa hay hồng đào sẽ có vẻ ngoài trẻ trung, duyên dáng.

Son tone cam sữa hay hồng đào là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng mỗi ngày.

Với những tông màu sáng nhẹ như cam sữa, hồng san hô, bạn gái cũng chỉ mất 1-2 phút để thực hiện các thao tác tô thoa, không cần kẻ viền hay phủ phấn lót phức tạp. Đối với thỏi son sử dụng thường nhật, bạn nên cân nhắc chọn sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm, giúp môi căng mọng, mềm mại, hạn chế tình trạng nứt nẻ.

Đỏ tươi

Ưu điểm của màu son này là khả năng bật sáng làn da trắng mịn của bạn gái châu Á. Vào những buổi tiệc tối, tông đỏ tươi của son sẽ giúp làn môi của chủ nhân căng mọng, chiếm trọn ánh nhìn của người đối diện. Một bí quyết để sắc môi đỏ phát huy vẻ quyến rũ là lựa chọn những trang phục khoe khéo bờ vai và vùng da cổ trắng hồng.

Sắc đỏ tươi của son môi tuy tôn da, tạo điểm nhấn trên gương mặt, nhưng chủ nhân cần cẩn trọng khi lựa chọn các sản phẩm trang điểm đi cùng. Theo các chuyên gia trang điểm, chị em chỉ cần kết hợp với lớp nền nhẹ nhàng, kẻ mắt tự nhiên để tránh khiến gương mặt trở nên nặng nề.

Đỏ rượu, đỏ mận

Đậm hơn đỏ tươi hai tông, màu son này mang đến vẻ quyến rũ, nồng nàn cho chủ nhân mà không khiến bạn già đi. Những thỏi son sắc đỏ ngả trầm không thể thiếu trong túi xách của những cô nàng sở hữu nước da bánh mật.

Tone đỏ sẫm, đỏ rượu vang luôn là lựa chọn được ưu tiên trong các bữa tiệc tối, sự kiện sang trọng

Dù diện trong hoàn cảnh nào, bạn sẽ cảm thấy tự tin, cuốn hút hơn. Do đó, màu son này còn là khả năng sử dụng đa dạng, từ những buổi tiệc nhẹ, hẹn hò đến những sự kiện quan trọng gặp gỡ đối tác, khách hàng.

Riêng với hai màu sắc này, chuyên gia trang điểm lưu ý bạn gái nên chọn sản phẩm có chất mịn như nhung, lên màu chuẩn xác và không hạ tông sau thời gian thoa.

Hồng nâu, cam đất

Thêm lựa chọn dành riêng cho các cô nàng sở hữu làn da mật ong caramel. Những dòng son kem lì tông nude như hồng nâu, cam đất sẽ khiến vẻ ngoài của bạn gái thêm phần khỏe khoắn, đôi môi căng đầy sức sống.

Son lì có ưu điểm bền màu, lâu trôi hợp cho nàng da trắng lẫn da ngăm.

Tùy theo đi chơi hay đi tiệc mà bạn gái có thể cân nhắc kết hợp cùng lớp trang điểm tông nude để hài hòa toàn bộ gương mặt.

Tác giả: Bảo An

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: màu son ,son môi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP