Du lịch

Những khu rừng kỳ diệu được bao phủ bông hoa màu xanh ở Bỉ

Những bông hoa đầu tiên của mùa xuân là vẻ đẹp trên khắp thế giới - từ hoa anh đào của Nhật Bản đến hoa sa mạc của California. Nhưng một khu rừng ở Bỉ lại thu hút sự chú ý vì trông đặc biệt kỳ diệu vào thời điểm này trong năm, với sự bùng nổ ngoạn mục của những bông hoa xanh đặc biệt.

Rừng xanh ở Bỉ. Hình ảnh của Andre Distel Photography / Getty Images

Rừng Hallerbos, cách Brussels chưa đầy một giờ lái xe đã biến thành một tấm thảm màu sắc vào mỗi mùa xuân khi hoa chuông nở khắp các tầng rừng, theo báo cáo của Brussels Times, chúng có thể kéo dài đến ngày 1 tháng 5.

Theo trang web chính thức của khu rừng, từ một tuần đến 10 ngày sau khi những cây sồi bắt đầu ra hoa là thời điểm tốt nhất để ngắm nhìn khu rừng: “Màu xanh tím của những quả bàng kết hợp với màu xanh sáng trong suốt của những chiếc lá sồi non mang lại cho một hiệu ứng kỳ diệu đối với khu rừng. Ánh nắng vẫn chiếu tới những bông hoa qua những tán lá, nhưng mỗi ngày sẽ bớt đi một chút ”.

Du khách có thể ngắm những bông hoa xinh đẹp trong rừng Hallerbos. Hình ảnh của Jason Langley / Getty Images

Tờ Brussels Times cho biết những bông hoa từng là "một trong những bí mật được giữ kín tốt nhất ở Bỉ". Mặc dù khu vực này hiện thu hút nhiều du khách hơn nhưng việc nhiều người đến chiêm ngưỡng dẫn đến một số lo ngại về tác động của họ đến rừng. Vì vậy khách du lịch được khuyến cáo nên cẩn thận và tôn trọng rừng. Trang web cũng cảnh báo rằng khách phải luôn ở trên các lối đi - ngay cả khi bạn rất muốn chụp ảnh - vì đất và thực vật “mỏng manh, nhạy cảm với sự giẫm đạp”./.

Tác giả: Thảo Hiền

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP