Thể thao

Nhiều đội bóng ở V.League muốn chiêu mộ Thành Chung của Hà Nội FC

Thành Chung sắp hết hợp đồng với Hà Nội FC. Hiện đang có khá nhiều đội bóng ở V.League muốn sở hữu trung vệ này.

Thành Chung được nhiều đội bóng ở V.League quan tâm khi sắp đáo hạn hợp đồng với Hà Nội FC.

Vào tháng 9 tới, hợp đồng của Thành Chung và CLB Hà Nội sẽ đáo hạn. Nhiều nguồn tin uy tín cho hay, trung vệ của tuyển Việt Nam sẽ chia tay đội bóng Thủ đô tìm kiếm bến đỗ mới để thử thách bản thân.

Thành Chung là trụ cột của lứa cầu thủ hoàng kim của CLB Hà Nội, bên cạnh Duy Mạnh, Quang Hải, Đức Huy, Văn Hậu và sau này là Đình Trọng... Anh là nền tảng hàng thủ, giúp đội bóng của bầu Hiển đoạt 3 chức vô địch V-League (2016, 2018, 2019), 2 Cúp quốc gia (2019, 2020), 3 Siêu cúp Việt Nam (2018, 2019, 2022) cùng rất nhiều thành công khác như vào chung kết liên khu vực AFC Cup 2019...

Theo tìm hiểu, hiện đang có 3 đội bóng rất quyết tâm triệu mộ ngôi sao của ĐT Việt Nam. Một trong số đó chính là CLB Bình Định. Với nguồn tài chính dồi dào, CLB này được cho là có cơ hội lớn sở hữu chữ ký của Thành Chung thời gian tới.

Ngoài Bình Định, Nam Định FC cũng đang rất quan tâm tới Thành Chung và muốn có được trung vệ này để gia cố hàng thủ, vốn đang là điểm yếu của đội bóng này trong thời gian qua.

Ngoài hai đội bóng kể trên, CLB Hải Phòng của HLV Chu Đình Nghiêm. Đội bóng đất Cảng rất cần một trung vệ chất lượng như Thành Chung cho chặng đường dài phía trước của V.League, giải đấu mà họ đặt mục tiêu lên ngôi vô địch.

Hiện Thành Chung vẫn chưa chính thức lên tiếng về tương lai của mình, mọi chuyện vẫn chờ vào quyết định của trung vệ này sau đây ít tháng khi hợp đồng của tuyển thủ Việt Nam với Hà Nội FC chính thức hết hiệu lực.

Tác giả: Bảo Quốc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: Thành Chung ,V.League ,chiêu mộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP