Giáo dục

Nhận tiền của sinh viên, một giảng viên bị cảnh cáo

Nhận tiền của 44 sinh viên, trong đó có các du học sinh người Lào, một giảng viên trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam bị kỷ luật cảnh cáo.

Ngày 10/1, trao đổi với Zing, ông Huỳnh Tấn Tuấn, Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam, cho biết hội đồng nhà trường vừa thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo với ông N.T.H., giảng viên của trường.

Giảng viên trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam bị cảnh cáo vì nhận tiền của sinh viên. Ảnh: Thanh Đức.

Ông Tuấn cho hay giảng viên H. vi phạm quy định, quy chế của đơn vị. "Ông H. nhận tiền của 44 sinh viên, trong đó có sinh viên người Lào với tổng số tiền hơn 40 triệu đồng. Số tiền sau đó đã được trả lại cho các sinh viên", ông Tuấn nói.

Cuối tháng 11/2020, nhiều sinh viên phản ánh ông N.T.H. vòi vĩnh, nhận tiền. Sau khi nhận được phản ảnh, nhà trường đã tạm đình chỉ công việc 15 ngày đối với ông H.

Qua kiểm tra, nhà trường xác định ông H. có nhận tiền của 44 học sinh, trong đó có nhiều du học sinh Lào với số tiền hơn 40 triệu đồng.

Thực hiện nội dung kết luận cuộc họp của Ban giám hiệu nhà trường, Phòng Tổ chức - Hành chính trường Cao đẳng Y tế đã thông báo hình thức kỷ luật đến trưởng, phó các đơn vị trực thuộc được biết.

Tác giả: Thanh Đức

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP