Cuộc sống

Người đẹp ân ái ngàn lần vẫn hoàn gái trinh, đàn ông bất chấp mong một lần chăn gối

Nhắc đến nàng, người ta không chỉ nhắc đến nhan sắc chim sa cá lặn mà còn là những giai thoại gắn liền với đời sống chăn gối “lẫy lừng”. Người ta còn gọi nàng là “nữ thần tình dục” với thuật “hoàn tân” nức tiếng.

Đó là những câu chuyện được lưu truyền về nàng Hạ Cơ, một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất trong lịch sử Trung Hoa. Ở thời Xuân Thu, nhan sắc của nàng còn được sánh ngang với Tây Thi - một trong Tứ đại mỹ nhân cổ đại Trung Hoa.

Mỹ nhân ân ái ngàn lần vẫn hoàn “gái trinh”

Nhắc đến nàng, người ta không chỉ nhắc đến nhan sắc chim sa cá lặn mà còn là những giai thoại gắn liền với đời sống chăn gối “lẫy lừng” của nàng. Theo những giai thoại đó, Hạ Cơ khiến đàn ông từ các tầng lớp khao khát được một lần chăn gối cùng. Người ta còn gọi nàng là “nữ thần tình dục” với thuật “hoàn tân” nức tiếng.

Hạ Cơ vốn là con gái của Trịnh Mục Công, ông vua nước Trịnh, một nước nhỏ xuất hiện vào thời Xuân Thu. Nàng sinh ra đã sở hữu nhan sắc hiếm có, mắt phượng mày ngài.

Nàng sinh ra đã sở hữu nhan sắc hiếm có, mắt phượng mày ngài. Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, cái tên Hạ Cơ của nàng không phải là tên thật. Theo các sử gia họ “Hạ” được ghi theo họ của người chồng đầu tiên của Hạ Cơ (Hạ Ngự Thúc) còn tên “Cơ” là ghi theo họ của cha đẻ cô – Trịnh Mục Công Cơ Lan. Dù năm sinh năm mất cũng như tên thật của nàng không ai rõ song thuật “hoàn tân” của mỹ nhân này lại nức tiếng bốn phương.

Hạ Cơ đã "mất tân" ngay ở tuổi dậy thì khi thông dâm với người anh cùng cha khác mẹ có tên Tử Man. Song những ngày tháng tươi đẹp của họ không kéo dài được bao lâu thì Tử Man qua đời. Các đại thần trong triều đình bấy giờ đã xảy ra cuộc tranh cướp để có được nàng mỹ nhân này.

Mục Công sợ con gái mình sẽ gây nhiễu loạn triều đình nên tính nước cờ đôi, gả Hạ Cơ cho đại thần nước Trần là Hạ Ngữ Thúc. Quyết định này vừa khiến ông đỡ phần nào lo lắng triều đình nhiễu loạn, vừa được tiếng hữu hảo với lân bang.

Theo giai thoại, tất cả đàn ông thời bấy giờ đều thèm ước được một lần chung chăn gối với nàng. Những ai đã có diễm phúc ấy thì xem như đời mình đã gặp được thần tiên. Thậm chí cả sau khi phải trải qua chuyện sinh nở, Hạ Cơ vẫn khiến người ta khao khát khi chỉ vài ba ngày sau “động thiên thai” của nàng sẽ khép kín như thanh tân.

Chuyện “trở lại thành trinh nữ” của Hạ Cơ có thể được tô vẽ nhiều qua các giai thoại, nhưng ít nhất nàng được cho là khiến những người đàn ông ân ái với mình cảm giác như đang “quan hệ” với gái tân. Người ta cho rằng nhờ biết lấy dương bổ âm mà nàng mới có nhan sắc trẻ trung và sức khỏe tuyệt vời như vậy.

Đàn ông bất chấp mong một lần chăn gối

Hạ Ngữ Thúc từ khi lấy được Hạ Cơ đã đắm chìm trong sắc đẹp của nàng, không còn muốn rời khỏi đất Chu Lâm. Mối quan hệ của họ đơm hoa kết trái khi một thời gian sau, Hạ Cơ sinh hạ được một cậu con trai tên là Hạ Thư Chính, còn gọi là Hạ Nam. Thế nhưng, cũng chẳng vì thế mà vị quan Tư Mã này có thể cùng người đẹp “hưởng phúc” lâu hơn Tử Man. Hạ Nam chào đời chưa được bao lâu thì Hạ Ngự Thúc đột ngột qua đời.

Không cam chịu những tháng ngày góa bụa dài đằng đẵng trước mắt, Hạ Cơ bắt đầu qua lại với 2 người bạn cũ của chồng là Khổng Ninh và Nghi Hàng Phủ. Nhờ mối quan hệ với 2 người đàn ông có địa vị này, cuộc sống của hai mẹ con Hạ Cơ cũng được sung túc phần nào.

Điều khiến họ si mê nàng là dù đã sinh con nhưng thân thể Hạ Cơ vẫn mịn màng và tuyệt vời như thiếu nữ. Những món đồ nội y do Hạ Cơ tặng, họ đều coi như vật quý, mặc lên người và khoe với nhau đầy tự hào.

Dù đã sinh con nhưng thân thể Hạ Cơ vẫn mịn màng và tuyệt vời như thiếu nữ. Ảnh minh họa.

Hạ Chinh Thư, con trai của nàng lại rất coi trọng đạo nghĩa. Một lần, Hạ Chinh Thư về nhà thì bắt gặp Trần Linh Công cùng 2 vị đại thần khác nói chuyện tục tĩu bèn cầm tên, bắn chết quân chủ nhà Trần.

Khổng An và Nghi Hành Phu sợ hãi trốn sang nước Sở, xúi giục Sở Trang Vương đem quân tiêu diệt nhà Trần. Giết chết Hạ Chinh Thư xong, Sở Trang Vương đã tha chết cho Hạ Cơ vì nhan sắc tuyệt đỉnh hiếm người có được. Thậm chí ông còn mê mẩn nhan sắc của người đàn bà này, muốn cưới nàng cho bằng được.

Nghe lời đại thần khuyên nhủ, Sở vương không dám lấy Hạ Cơ mà đành gả nàng cho tướng quân Duẫn Tương Lão. Số phận của người đàn ông này cũng thảm như những người trước từng "qua tay" Hạ Cơ. Chưa được "hưởng phúc" cùng người đẹp bao lâu, Duẫn Tương Lão đã chết trận, thi thể bị lấy mất.

Hạ Cơ không chịu nổi đời sống chăn gối nguội lạnh bèn có quan hệ bất chính với con trai của Duẫn Tương Lão. Người này sau đó cũng chịu cái kết không kém phần bi thương, bị chém đầu sau khi mọi chuyện vỡ lở.

Sở vương trước sự việc đó đành trả Hạ Cơ về quê cũ là Trịnh Quốc. Khuất Vu lúc này thổ lộ tư tình với Hạ Cơ, lợi dụng sơ hở đưa nàng trốn đến Tần Quốc.

Tư Mã Tử Phản biết chuyện nổi cơn ghen, bắt giam cả gia tộc Khuất Vu. Khuất Vu nổi giận thề giết Tử Phản, khuyên Tần vương hỗ trợ Ngô quốc phát triển quân sự để tiêu diệt nhà Sở.

Theo giai thoại, Hạ Cơ khi đó đã ngoài 40 tuổi nhưng nàng vẫn luôn được Khuất Vu coi trọng, nâng niu như bảo vật, chiều chuộng hết mực. Ông còn sợ người đàn ông khác sẽ cướp mất mỹ nhân nên đưa Hạ Cơ đến một nơi thật xa, không ai còn hay tin về mỹ nhân năm ấy.

Hạ Cơ biến mất nhưng truyền kỳ về nàng vẫn được lưu truyền đến tận những đời sau. Sau này y học cũng có giải thích về những bí quyết khiến Hạ Cơ ngày đó có thể "hoàn tân" hay trở lại như "gái trinh".

Tác giả: Diệu Ly

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP