Trong tỉnh

Nghệ An: Đang điều tra 'tin đồn' nam thanh niên dở trò đồi bại với bé gái tiểu học

Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết, hiện Công an TP Vinh đang kiểm tra camera an ninh để xác minh thông tin về trường hợp bé gái tiểu học nghi bị một nam thanh niên đột nhập vào trường có ý đồ xấu.

Ngày 13/1, trao đổi với PV, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An thông tin, đúng là có vụ việc bé gái lớp 1, Trường Tiểu học Trung Đô, TP Vinh (Nghệ An) nghi bị nam thanh niên vào trường có ý đồ xấu.

Sau đó, Sở đã nhanh chóng tiến hành xác minh, yêu cầu nhà trường báo cáo. Tuy nhiên, hiện nay cơ quan Công an TP Vinh vẫn đang điều tra về việc này và chưa có thông tin chính xác.

"Hiện nhà trường đang phối hợp với cơ quan công an để kiểm tra camera an ninh để điều tra về vụ việc", ông Hoàn thông tin.

Về sức khoẻ của bé gái, ông Hoàn cho biết, sau khi đưa đi bệnh viện kiểm tra, hiện sức khoẻ cháu đã ổn định và sáng nay đã đi học bình thường.

Trường Tiểu học Trung Đô nơi bé gái đang theo học

Theo đó, những ngày qua trên mạng xã hội đăng tải nhiều thông tin về việc, khoảng 11h15, ngày 12/1, em V.T.T. (SN 2015) trú tại khối 7, phường Trung Đô, TP. Vinh đang đứng ở sân Trường Tiểu học Trung Đô thì bị một nam thanh niên (không rõ tên tuổi, địa chỉ) bồng vào nhà vệ sinh nam trong trường.

Sau khi đóng cửa nhà vệ sinh, nam thanh niên dở trò đồi bại với bé gái. Sau đó, nam thanh niên bỏ đi.

Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Văn Bình

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP