Cộng đồng mạng

Ngắm mãi không chán bộ thiết kế thời trang đầy sáng tạo của cô gái Nghệ An xinh đẹp 18 tuổi

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, những bản mẫu thiết kế thời trang này của Đan Thanh khiến người xem muốn khen mãi không thôi.

Mới đây, khi những hình ảnh bộ thiết kế thời trang của một cô gái 18 tuổi được chia sẻ trên Facebook, cộng đồng mạng đã hết lời khen ngợi về ý tưởng độc đáo, đầy tính sáng tạo của cô gái trẻ. Nhiều người cũng cho rằng, có thể đối với những người trong nghề, bộ ảnh còn có những thiếu sót nhưng nó thực sự có hồn và thu hút người xem.
thiet ke
Những mẫu thiết kế của Đan Thanh được chia sẻ trên mạng xã hội

Được biết, chủ nhân của những thiết kế trên là Hoàng Thị Thanh Huệ (hay còn gọi là Đan Thanh, 18 tuổi, trú tại Thị xã Thái Hoà - Nghệ An).
thiet ke 1
Cô gái trẻ xinh đẹp Đan Thanh

Chia sẻ với PV trước những lời tán dương, ca tụng của cộng đồng mạng dành cho mình, Đan Thanh cho hay thiết kế thời trang là sở thích của mình nhưng trước đây cô từng chưa học qua ngành gì liên quan đến thiết kế.
thiet ke 2

"Sau khi thi xong đại học, em cũng suy nghĩ rất nhiều có nên chọn học đại học hay không. Sau bao ngày thì em quyết định lựa chọn đi học một khóa Trang điểm chuyên nghiệp (về trang điểm và hóa trang). Và hiện tại em đang là một Makeup tự do".

Em vẽ là do đam mê làm đẹp. Thực sự là trước đây em cũng rất đam mê ngành thiết kế thời trang nhưng chưa thực hiện được", Đan Thanh cho biết thêm.

Khi thấy Đan Thanh rất có năng khiếu, rất nhiều người thân, bạn bè đã khuyên cô đi học thiết kế, tuy nhiên cô vẫn chưa đủ dũng khí để quyết định.

"Em cảm thấy tranh mình vẽ vẫn chưa đẹp và sáng tạo cho lắm, chỉ là nhìn trời nhìn đất nghĩ gì vẽ đấy. Em rất ngưỡng mộ những anh chị làm bên thiết kế thời trang. Thỉnh thoảng lại mở ảnh của các anh, chị vẽ để ngắm nhìn những cô nàng trên giấy", cô gái 18 tuổi bộc bạch.

Những mẫu thiết kế của Đan Thanh đa phần lấy cảm hứng từ thiên nhiên. "Có lúc ngồi không lại đột nhiên nảy ra một ý tưởng. Có khi thấy con ruồi bay qua cũng nghĩ là nó có đặc điểm gì đó và mình sẽ vẽ một thiết kế từ nó. Em cũng hay xếp những bông hoa và lá thành một mẫu nào đó", Đan Thanh lại thả mình và những cảm xúc.

thiet ke 3
Những thiết kế của cô đa phần lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Cô gái trẻ tài năng chia sẻ: "Em đam mê nó nên em nghĩ là mình sẽ phải cố gắng hơn. Em mong muốn và nhất định sẽ đi học thiết kế thời trang. Vì tuổi còn trẻ nên em cứ thử sức mình".

Một số thiết kế của cô gái trẻ khiến dân mạng hết lời ca tụng:

thiet ke 4
thiet ke 5
thiet ke 6
thiet ke 7
thiet ke 8
thiet ke 9
thiet ke 10
thiet ke 11
thiet ke 11
thiet ke 12
thiet ke 13
thiet ke 14
thiet ke 15
thiet ke 16
thiet ke 17
thiet ke 18
thiet ke 19
thiet ke 20
thiet ke 21
thiet ke 22
thiet ke 23

Tác giả bài viết: Hoàng Trang/baodatviet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP