Nhà đẹp

Ngắm biệt phủ "song sinh" của anh em nhà Bí thư Huyện ủy Duy Tiên

Tọa lạc tại phố Hưng Hòa, khu đô thị Hòa Mạc, giáp đường quốc lộ 38, thị trấn Hòa Mạc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, 2 căn biệt thự của hai anh em trai nhà ông Nguyễn Đức Vượng (Bí thư huyện Duy Tiên) nằm cạnh nhau khiến ai đi qua cũng phải trầm trồ.

Hai căn biệt thự nằm sát cạnh nhau khiến ai đi qua cũng phải trầm trồ.

Ông Nguyễn Đức Vượng sinh năm 1965, hiện là Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Duy Tiên khóa XIX - nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Căn biệt thự nhà ông Vượng nằm phía trong căn biệt thự của em trai ông là Nguyễn Minh Hoàn - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị Nam Hà Nội, có trụ sở ở Cụm công nghiệp Cầu Giát, Duy Tiên, Hà Nam.

Căn biệt thự nhà ông Nguyễn Đức Vượng, Bí thư Huyện ủy Duy Tiên.

Hai căn biệt thự này được thiết kế theo lối kiến trúc của Pháp, mái đỏ, cửa gỗ, kết hợp với các đường nét và hệ thống chi tiết cầu kỳ. Điểm nhấn là hệ thống cột tròn và vuông.
Căn biệt thự nhà ông Nguyễn Minh Hoàn (em trai ông Nguyễn Đức Vượng).

Người dân sống gần đây cho biết, căn biệt thự xây trong vòng 2 năm mới xong, những cây trồng quanh biệt thự giá cũng cả trăm triệu, bên trong căn biệt thự không khác gì "cung điện".
Nhiều cây trồng quanh 2 căn biệt thự có giá cả trăm triệu.

Theo nguồn tin, căn biệt thự nhà ông Nguyễn Minh Hoàn được xây dựng với kinh phí nhiều tỷ đồng, còn căn biệt thự nhà ông Bí thư Nguyễn Đức Vượng nhỏ hơn một chút, có diện tích gần 500 m vuông.
Từng chi tiết nhỏ trên căn biệt thự đều rất tinh xảo và tỉ mỉ.

Hai căn biệt thự được phân biệt bởi màu sơn của tường rào sắt, căn biệt thự nhà ông Nguyễn Đức Vượng sắt tường bao được sơn màu phấn hồng, còn nhà ông Nguyễn Minh Hoàn được sơn màu xanh.
Hàng xóm nhà ông Vượng cho biết ông Vượng hiện đang sống ở căn biệt thự này.

Được biết, ông Vượng khóa trước là chủ tịch UBND huyện Duy Tiên, mới trúng Bí thư nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Xác nhận với PV, ông Đặng Minh Hoàng - Chủ tịch UBND Thị trấn Hòa Mạc thừa nhận căn biệt thự đó đúng là của nhà ông Vượng bí thư huyện.

Đại diện Công an Thị trấn Hòa Mạc cũng khẳng định "đúng nhà anh Vượng cư trú ở đấy, nhà anh Vượng hiện có 4 nhân khẩu gồm 2 vợ chồng và 2 đứa con gái."

Tư gia tráng lệ nơi ông Vượng sinh sống.

Ông Phạm Hồng Thanh - Chủ tịch UBND huyện Duy Tiên, Hà Nam cho biết: Đồng chí Vượng là Bí thư huyện ủy, tỉnh ủy viên, thuộc đối tượng quản lý của tỉnh ủy.

Căn biệt thự có vị trí ở khu đô thị Hòa Mạc đúng là của nhà anh Vượng, và có kê khai trong bản kê khai tài sản, còn nhà bên cạnh là nhà anh Hoàn (em trai anh Vượng). Anh Hoàn là chủ dự án khu đô thị Hòa Mạc.

Ông Phạm Hồng Thanh - Chủ tịch UBND huyện Duy Tiên, Hà Nam trong buổi trao đổi với PV.

Ông Nguyễn Mạnh Đạt - Trưởng phòng Tài nguyên huyện Duy Tiên, Hà Nam cũng khẳng định: "Đất anh Vượng đang sử dụng thuộc khu dự án, trong khuôn viên nhà anh Vượng gồm 4 suất, 2 suất nhận thừa kế còn 2 suất nhận chuyển nhượng của dân. Về đứng tên thì đã đứng tên anh Vượng."

Phapluatplus.vn sẽ tiếp tục thông tin!

Tác giả: Lê Vy
Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP