Thể thao

Ngả mũ trước sự cuồng nhiệt, máu lửa của cô giáo Hải Dương

Miệng liên tục hò hét, không ngừng bắt nhịp cho các học sinh cổ vũ đội nhà thi đấu, cô Lan Hương giống như một "nhạc trưởng" bên ngoài đường biên. Sự cuồng nhiệt, tình yêu dành cho trái bóng tròn của cô giáo trường Võ Thị Sáu khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

"Võ Thị Sáu cố lên, các bạn hô to để cổ vũ trường mình nhé; Tốt lắm con, chơi tốt lắm", cô Hương thể hiện sự hoạt náo khi đứng ngoài liên tục động viên các học trò thi đấu trong sân. Cả trận đấu, cô giáo dạy ngữ văn này đứng để tiếp lửa cho các cầu thủ Võ Thị Sáu.
Cô Lan Hương giống như một nhạc trưởng bên ngoài sân để tiếp lửa cho các học trò. Ảnh Tú Phạm

Mỗi khi đội nhà bị dồn ép, có những tình huống nguy hiểm trước khung thành, hoặc tạo ra những cơ hội ngon ăn về phía đội bạn, ở ngoài sân cô Hương lại thể hiện sự biểu cảm trên khuôn mặt với những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Máu lửa bên phía ngoài đường biên là thế nhưng khi được đề nghị chia sẻ cảm xúc của mình về giải đấu, cô Hương lại tỏ ra ngại ngùng và cho biết bản thân chỉ là một CĐV bình thường, như bao CĐV khác đến sân. Tuy nhiên, khi nhắc đến trái bóng, với các cầu thủ của mình, cô giáo trẻ trung này lại thể hiện sự hào hứng chia sẻ.
Cô Hương thể hiện cảm xúc vui sướng khi đội nhà có bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Ảnh Tú Phạm

"Khi ra sân ở đây, tôi xin phép chỉ nhận mình là CĐV chứ không phải giáo viên. Phải nói hôm nay là trận đấu tuyệt vời, kể cả các em trường Ngô Gia Tự cũng như Võ Thị Sáu. Tôi rất tự hào các học trò của tôi, các em không chỉ có sức khoẻ, kỹ năng chơi bóng mà còn có sự đoàn kết, sức mạnh đã làm nên thương hiệu của trường Võ Thị Sáu".

Nhờ sự tiếp lửa của cô Hương và hàng trăm CĐV nhà, các cầu thủ nhí trường THCS Võ Thị Sáu đã có trận đấu rất hay và giành chiến thắng trước THCS Ngô Gia Tự với tỷ số 1-0, giành quyền vào chơi vòng tứ kết U13 bóng đá học đường vòng loại Hải Dương.

Tác giả bài viết: Tú Phạm - Vũ Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP