Cộng đồng mạng

Netizen lại phẫn nộ cực độ với người phụ nữ "thả rông" vòng 1 xuống phố

Trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua, người phụ nữ "thả rông" vòng 1 lại tiếp tục khiến các thành viên trên mạng xã hội bức xúc bởi những hình ảnh "mặc như không mặc" của mình.

Hình ảnh người phụ nữ "thả rông" vòng 1 đi khắp nơi từng là đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhân vậy này được biết đến sau khi những bức ảnh diện chiếc áo mỏng, không mặc áo ngực để lộ vùng nhạy cảm đi dạo phố với gia đình trong dịp Giáng sinh được đăng tải.

Mặc dù bị các thành viên trên mạng xã hội chỉ trích gay gắt nhưng dường như người phụ nữ "thả rông" vòng 1 này không mảy may quan tâm đến những bình luận và tiếp tục với những trang phục hở hang.

Chứng kiến những bức ảnh của người phụ nữ trên, nhiều thành viên trên mạng xã hội còn cho rằng việc "khoe cơ thể" gần như trở thành thói quen của người phụ nữ này.

Mới đây, người phụ nữ trên còn khoe việc mình được đi chơi vào ngày 8/3 cùng bức ảnh không thể nhức mắt hơn.

Trong ảnh, người phụ nữ này lại tiếp tục lộ ngực trần khi diện trên mình chiếc áo da mỏng dính, bó sát vào người. Số trang phục trên chẳng có nghĩa lý gì vì nó vẫn không thể che đi sự phô phang của nhân vật trên.

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh của người phụ nữ "thả rông" vòng 1 từng nổi tiếng trên mạng xã hội trên lại một lần nữa vấp phải sự chỉ trích của cộng đồng mạng.

Đa phần các thành viên trên mạng xã hội sau khi xem ảnh người phụ nữ "thả rông" ngực đều để lại bình luận bức xúc bởi thời trang trên không phù hợp với việc ra đường và nó làm "băng hoại" thuần phong mỹ tục vốn có của người Việt Nam.

Cụ thể, thành viên có nickname L.Q.P để lại bình luận trên một diễn đàn chia sẻ lại bức ảnh mới nhất của người phụ nữ "thả rông" vòng 1 rằng: "Thời trang không nội y tạo cảm giác thoải mái, nhưng nếu vùng nhạy cảm được che phủ khéo léo và ý tứ thì người mặc sẽ quyến rũ hơn. Gợi cảm không đồng nghĩa với việc phải thấy rõ hình thể của người phụ nữ".

Hay nickname P.T.A cũng để lại bình luận với tâm trạng bức xúc: "Người phụ nữ này làm xấu hổ cho chị em phụ nữ quá. Dáng đã không đẹp nhưng lại rất hay khoe cơ thể. Chẳng hiểu sắp tới chị còn muốn khoe gì nữa".

Được biết, người phụ nữ "thả rông" này là L.B.C, hiện tại đang là trưởng nhóm Khoa học công nghệ, thuộc khối Quản trị rủi ro của một ngân hàng có tiếng.

Instagram của người phụ nữ trên còn tăng lượt theo dõi liên tục dù đã để về chế độ riêng tư.

Dù "no bra" là một đề tài được nhiều nhà khoa học gợi ý phụ nữ nên làm tối thiểu 1 lần trong ngày để tầm soát ung thư vú. Thế nhưng, cách mà L.B.C làm lại khiến nhiều người cảm thấy "ngượng" bởi cách ăn mặc.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP