Cộng đồng mạng

Nằm xem clip hài trên mạng, cặp đôi cười đến mức sập giường phòng trọ nhưng giải thích thì không ai tin

Gọi chủ trọ đến sửa chiếc giường mới sập, cả hai còn bị nhắc nhở: "Giường cũ, lần sau hai đứa xuống đất nhé, nhẹ nhàng giữ gìn một tí".

Đôi khi, trên đời tồn tại rất nhiều điều "tình ngay lý gian", trông như vậy nhưng thực chất không phải như vậy. Mới đây, tâm sự dở khóc dở cười của một cặp đôi làm sập giường phòng trọ khi đang coi hài nhưng giải thích thì không ai tin khiến nhiều cư dân mạng chú ý.

Cụ thể, cặp đôi này sống chung với nhau trong một căn phòng trọ có sẵn nội thất. Buổi tối không có gì làm, cả hai mở video hài trên mạng xem với nhau. Thế nhưng vì sẵn có máu dễ cười, vừa đến khúc hài hước , cô gái đã cười to, còn liên tục lăn lộn, đạp chân đạp tay khiến chiếc giường cũ kỹ không chịu nổi lực nên sập xuống.

Hiện trường chiếc giường bị sập

Sợ bị bắt đền oan, chàng trai yêu cầu bạn gái nằm "giữ nguyên hiện trường" để báo với chủ trọ về chất lượng chiếc giường. Sau khi mang dụng cụ đến sửa giường và hình thấy "hiện trường". Chủ trọ nhất quyết không tin cặp đôi này "cười sập giường" mà nghĩ họ đang làm chuyện "đen tối". Vừa sửa giường, ông chủ trọ vừa nhắc nhở : "Giường cũ, lần sau hai đứa xuống đất nhé, nhẹ nhàng giữ gìn một tí" khiến cả hai ngượng chín mặt nhưng không thể giải thích được.

Bài viết đã khiến nhiều cư dân mạng cười ra nước mắt. Một số người tò mò không hiểu vì sao cười có thể dẫn đến sập giường. Một số dân mạng cũng chọn về "phe" của chủ nhà trọ, cho rằng lý do "cười sập giường" quá hư cấu và khuyên cặp đôi này nên "thành thật khái báo" bởi vì dù lý do là gì thì cũng không thể phủ nhận chuyện chiếc giường của nhà trọ chất lượng không tốt. Tuy nhiên, nhiều người khác cho biết chuyện cười sập giường hoàn toàn có thể xảy ra trường hợp này họ cũng từng trải qua rồi.

Ngay cả cộng đồng mạng cũng không tin được câu chuyện hoang đường này.

Hiện tại, việc chiếc giường sập do cặp đôi này cười hay là đang làm gì khác vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ khiến cư dân mạng tò mò.

Tác giả: Dung

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP