Cuộc sống

Nắm được bí mật của tôi trước khi kết hôn nên em dâu tương lai đã ra điều kiện khiến tôi choáng nặng

Sao trên đời này có loại con gái trơ trẽn đến vậy, chưa về làm dâu nhà chồng mà đã muốn lấn lướt chị dâu.

Với mong muốn có vẻ đẹp hoàn hảo để lấy được người chồng như ý. Nên khi chưa lập gia đình tôi đã đầu tư toàn bộ số tiền tiết kiệm được để đập mặt đi làm lại bộ mặt mới.

Sau một năm chịu nhiều chỉ trích ngăn cản từ gia đình và những cơn đau của dao kéo vẻ đẹp của tôi đã được thay đổi thành công. Với khuôn mặt mới đẹp và sáng sủa khiến tôi tự tin rất nhiều. Thậm chí cách ăn nói của tôi cũng trở nên mạnh miệng tự tin hơn.

Từ sau khi thẩm mỹ về tôi thay đổi công việc mới và gặt hái được nhiều thành công hơn lúc trước. Có nhiều người muốn ngỏ lời yêu khiến tôi bối rối chẳng biết chọn ai. Sau nhiều tháng chọn lựa tôi quyết định chọn anh chàng với vẻ đẹp bình thường nhưng có công việc ổn định.

Cuộc sống vợ chồng tôi rất hạnh phúc. (Ảnh minh họa)

Yêu nhau được nửa năm thì chúng tôi kết hôn. Cuộc sống vợ chồng tôi rất hạnh phúc các con lần lượt ra đời. Tôi được chồng chiều chuộng và bố mẹ chồng yêu quý.

Thế nhưng mọi thứ đảo lộn khi chú út đưa cô dâu tương lai về ra mắt. Em dâu đó chẳng đâu xa là người đồng nghiệp công ty cũ của tôi ngày xưa. Vừa gặp tôi, em ấy cứ nhìn chằm chằm, đến khi chỉ có hai người thì nói: "Em phải lục lại trí nhớ mất 15 phút mới nhớ ra chị. Em nhớ ngày xưa chị xấu dữ lắm mà, sao giờ chị đẹp như diễn viên vậy? Có phải chị đi thẩm mỹ viện không? Các bác sĩ giỏi quá, chỉnh sửa không để lại vết sẹo nào".

Tôi cố lảng tránh sang chuyện khác nhưng em ấy cứ lảm nhảm khiến tôi sợ mọi người nghe thấy nên nhắc khéo: "Chuyện chị từng thẩm mỹ em hãy giữ kín đấy, đừng nói cho ai kẻo giết chị đấy".

Cứ tưởng chuyện thẩm mỹ sẽ kết thúc ở đó nào ngờ vài hôm sau em gặp tôi và nói: "Người yêu em kiếm tiền không giỏi như chồng chị, chị đã từng đi thẩm mỹ hay chị em mình thỏa thuận thế này. Trước khi em cưới, anh chị phải ra ngoài ở, còn ngôi biệt thự này để vợ chồng em với bố mẹ ở, đổi lại em sẽ im lặng mãi mãi sống để bụng chết mang đi cái quá khứ đặc biệt của chị".

Tôi nghĩ nát óc rồi mà chưa biết phải ứng xử thế nào. (Ảnh minh họa)

Vừa nghe em dâu tương lai nói xong tôi sốc nặng, sao trên đời này lại có đứa con gái trơ trẽn vậy. Chưa về làm dâu mà đã đòi hỏi chị dâu phải làm theo yêu sách nó đặt ra.

Tức lắm tôi chỉ muốn chửi vào mặt nó một trận nhưng sợ ồn ào mọi người trong nhà nghe được thì lộ hết chuyện. Ngôi biệt thự của nhà bố chồng có 2 mặt tiền rất giá trị nên nó muốn giành lấy làm của riêng đây. Nó thật là đứa con gái nham hiểm chưa về làm dâu mà đã ra điều kiện với chị dâu thì cũng chẳng tốt đẹp gì.

Mọi người ơi tôi nghĩ nát óc rồi mà chưa biết phải ứng xử thế nào với loại con gái âm mưu xảo quyệt này. Liệu tôi có nên nói tất cả với gia đình nhà chồng về chuyện mình đã thẩm mỹ sau đó là phanh phui sự thật về cô em dâu chưa cưới mà đã đòi đuổi anh chị ra khỏi nhà không?

Tác giả: Minh Thư

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP