Cộng đồng mạng

Muôn kiểu tổ chức xem U23 Việt Nam đá bán kết trước giờ G

Trường học dự định livestream, khách sạn mở cửa tự do đón fan, nhà văn hóa thành phố dựng khán đài lớn.... chờ U23 Việt Nam ra sân.

Trận bán kết giữa Việt Nam - Qatar trong khuôn khổ giải U23 châu Á đang là sự kiện khiến người hâm mộ bóng đá chờ đợi. Sự kiện trở thành tâm điểm chú ý trong ngày 23/11 bởi trước đó 2 ngày, các chàng trai U23 Việt Nam đã lập nên lịch sử khi ghi danh vào lịch sử bóng đá. Đây là đội bóng duy nhất của khu vực Đông Nam Á lập nên "kỳ tích" tại giải đấu năm nay. "Cơn bão" ăn mừng sau trận tứ kết đã diễn ra và hứa hẹn sẽ "bùng nổ" hơn nếu Việt Nam tiếp tục lọt vào chung kết.

U23 Việt Nam sẽ ra sân vào chiều nay trong trận bán kết gặp Qatar.

Từ 22/1,không khí chờ đón giờ bóng lăn đã tưng bừng khắp mọi nơi, đặc biệt là trên mạng xã hội. Có công ty còn ra thông báo cho nhân viên nghỉ làm để ở nhà cổ vũ. Thông tin lan truyền còn cho thấy không ít trường học sẽ cho học sinh kết thúc môn học sớm để hòa chung vào tình yêu bóng đá cả nước. Theo đó, nhiều hình thức xem bóng đá sẽ được triển khai.

Xem bóng đá phải càng đông càng vui, mới máu lửa hơn. Đó là lý do mà các tụ điểm như quán cà phê, nhà hàng ăn uống có màn hình tivi trực tiếp bóng đá là điểm lựa chọn của nhiều người. Bạn Minh Hoàng (22 tuổi, TP HCM) tiết lộ: "Mình và hội bạn phòng gym đã lên kế hoạch sẽ ra quán cà phê để xem trận bóng này. Xem nhiều người cùng bàn luận, cùng hò hét cổ vũ sẽ thấy sung hơn. Trận cầu này sẽ khó khăn cho Việt Nam bởi U23 Qatar không phải là đối thủ dễ chơi. Tuy nhiên, mình vẫn đặt kỳ vọng vào các chàng trai và HLV sau trận đấu xuất sắc ở trận bán kết vừa qua".



Màn sút luân lưu ghẹt thở của U23 tại trận tứ kết

Bạn Hoàng Thân (25 tuổi) cũng không ngại tiết lộ sẽ kéo hội bạn đến địa điểm tụ tập đông người để chờ đón U23 Việt Nam ra sân. "15h trận bóng diễn ra chắc phải ra quán sớm thì mới có chỗ ngồi. Hy vọng Việt Nam sẽ tiếp tục lập nên kỳ tích".

Trong hội nhóm kín về học tập của sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) xuất hiện dòng thông báo kèm lời ngỏ: "Các em sinh viên yêu quý ơi. Đồng hành cùng đội tuyển bóng đá U23 của Việt Nam đang tham dự bán kết Cúp châu Á, nhà trường dự định tổ chức truyền hình trực tiếp và livestream hình ảnh trực tiếp tinh thần cổ vũ của NEU với đội tuyển vào 14h ngày 23/01/2018, với những khác mời đặc biệt của truyền hình. Theo các em có nên tổ chức không nhỉ? Cho thầy ý kiến với".

Dòng chia sẻ lập tức "gây bão" khi hàng loạt sinh viên nhanh chóng nhấn nút "like" và thả tim. Nếu đây là thông tin chính xác và diễn ra, chắc hẳn ngôi trường này sẽ là địa điểm xem bóng đá sôi động nhất.

Trường học dự định tổ chức xem bóng đá và sinh viên hưởng ứng nhiệt liệt.

Tại Đà Nẵng, thông tin xem trận bán kết cũng được lên kế hoạch. Một khách sạn đưa ra thông báo sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu bằng màn hình led khổng lồ, âm thanh công suất lớn trong khuôn viên rộng lớn. Đặc biệt tất cả sẽ mở cửa tự do trên tinh thần cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Thông báo còn cho biết nếu U23 Việt Nam chiến thắng sẽ có đại tiệc ăn mừng ngay tại trận. Thông tin đang khiến nhiều fan bóng đá tại Đà Nẵng chia sẻ và hẹn lịch cùng nhau tham dự.

Thông báo xem U23 bán kết tại Đà Nẵng.

Tại TP HCM, ngoài những quán cà phê quen thuộc, fan bóng đá có thể tập trung tại sân khấu lớn của Nhà văn hóa Thanh Niên quận 1 để cùng nhau cổ vũ. Tại đây sẽ trang bị màn hình Led 8m x 3m để các bạn trẻ và người dân hòa cùng nhịp đập. Chương trình còn kết hợp những mini game thú vị với những phần quà dành tặng người tham dự.

Nhà Văn hóa Thanh niên TP HCM thông báo lịch trình chiếu trận bán kết.

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam - U23 Qatar sẽ diễn ra lúc 15h chiều ngày 23/1. Đội bóng chiến thắng sẽ vào chung kết, đội còn lại sẽ tiếp tục tranh vị trí 3-4.

Tác giả: Thanh Xuân

Nguồn tin: iOne.vnexpress.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP