Thể thao

MU thắng nhờ thần đồng, Solskjaer tuyên bố dậy sóng

Mason Greenwood trở thành cầu thủ trẻ nhất của MU ghi bàn ở Cúp châu Âu, trước Astana. HLV Solskjaer tuyên bố dậy sóng sau trận ra quân Europa League.

Ở trận đón tiếp FC Astana, MU dù nắm thế chủ động, kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng bế tắc trước khung thành đối phương. Và vận mệnh của Quỷ đỏ được quyết định bằng cầu thủ 17 tuổi, Mason Greenwood được Solskjaer xếp đá chính từ đầu, với pha xử lý ấn tượng ghi bàn duy nhất của trận đấu ở phút 73.

Solskjaer tuyên bố, MU đúng khi bán Lukaku

Đã có những ý kiến cho rằng, MU đã sai lầm khi bán Lukaku đi và không mua được cầu thủ thay thế xứng đáng. Cựu danh thủ Alan Shearer nhìn nhận: hàng công MU thiếu sức mạnh, bởi những người trẻ như Rashford, Martial, Lingard chưa đủ sức cáng đáng đường dài. Huyền thoại Quỷ đỏ, Paul Scholes cũng chung suy nghĩ.

Thực tế, sau trận thắng tưng bừng Chelsea 4-0 ở ngày khai màn Premier League 2019/20, MU gặp khó trong tấn công, khiến Solskjaer phải gọi Rashford, Martial,... để chỉnh đốn, yêu cầu họ phải 'nhạy' hơn nữa.

... tạo cơ hội để Mason Greenwood tỏa sáng, trở thành trụ cột của Quỷ đỏ thì tương lai

Sau 5 vòng Ngoại hạng Anh, MU mới được 8 điểm (thắng 2, hòa 2, thua 1) và kém đội dẫn đầu Liverpool tới 7 điểm.

Đêm qua, MU cũng không khá hơn trước khi được Mason Greenwood giải cứu. Và sau đó là tuyên bố dậy sóng của Solskjaer, cho rằng Quỷ đỏ đã đúng khi bán đi Lukaku và không mua về cầu thủ thay thế, với niềm tin vào những người trẻ.

"Đối với tôi, đó là quyết định đúng đắn cho MU. Mason Greenwood sẽ trở thành cầu thủ quan trọng của chúng tôi trong mùa giải này. Cậu ấy không chơi nhiều cho đến lúc này, nhưng sẽ có thêm thời gian cho Mason để cậu ấy có cơ hội phát triển hơn".

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Mason Greenwood ,Solskjaer ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP