Thể thao

Messi bỏ ĐT Argentina, Maradona dọa dùng bạo lực

Huyền thoại Maradona đã phản ứng gay gắt trước việc nguồn tin thân cận từ Messi khẳng định siêu sao này sẽ không trở lại ĐT Argentina.

Như đã biết sau cú sốc đá hỏng quả luân lưu đầu tiên trong trận chung kết Copa America 2016 dẫn đến thất bại của ĐT Argentina, Messi đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Ngay lập tức người dân xứ tango làm đủ mọi cách với hy vọng tiền đạo 29 tuổi thay đổi quyết định.

Huyền thoại Maradona đã hết kiên nhẫn với Messi

Tuy nhiên, người nhà của Messi vừa khiến NHM Argentina thất vọng bằng tuyên bố khá thờ ơ. “Bây giờ Leo không còn là thành viên của đội tuyển, cậu ấy không quan tâm đến việc bổ nhiệm HLV”, Goal dẫn lời. Ngay lập tức Maradona đã có phản ứng khá gay gắt.

Trước đây, Maradona là một trong những người sốt sắng nhất yêu cầu Messi rút lại quyết định. “Cậu bé vàng” còn khích lệ rằng Leo đủ sức giúp Argentina vô địch World Cup 2018 tại Nga. Thế nhưng, có vẻ như Maradona đã cảm thấy bị xúc phạm trước thái độ mà Messi thể hiện trước tình cảm của NHM.

“Đã có quá nhiều người nói về Messi, cậu ta đã mắc sai lầm như một đứa trẻ làm vỡ rỏ trứng. Hãy để cậu ta bình tĩnh xem lại sự việc, xem là cậu ta thực sự muốn gì. Tuy nhiên, Messi có vẻ như không hiểu NHM cần gì, đất nước Argentina cần gì”, Maradona chia sẻ.

“Tôi mong muốn chúng ta chấm dứt mọi hành động kêu gọi. Tôi sẽ đá vào mông bất kỳ người nào còn ý định đó, tôi chắc chắn làm như vậy”.

Hiện tại bóng đá Argentina vẫn đang rất ngổn ngang. Họ chưa bổ nhiệm được HLV chính thức cho dù ngày 2/9 tới đây sẽ là trận mở màn vòng loại World Cup 2018 gặp Uruguay. Maradona đang ủng hộ Bielsa ngồi ghế nóng đồng thời cực lực phản đối Jorge Sampaoli, HLV đã cùng Chile đánh bại Argentina để đoạt Copa America.

Tác giả bài viết: Huyền Anh (tổng hợp AS)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP