Thế giới

Mẹ chết lặng khi nhóm người đưa con gái thân tàn ma dại về nhà, không thể đứng dậy nổi cùng vụ việc man rợ gây căm phẫn

Vụ việc man rợ đã khiến dư luận vô cùng căm phẫn và thương xót cho nạn nhân xấu số.

Dư luận Ấn Độ đang bùng lên ngọn lửa căm phẫn sau vụ việc một thiếu nữ 19 tuổi đã qua đời vì bị 4 người đàn ông thay nhau hãm hiếp trong lúc cô đang đi cắt cỏ tại cánh đồng. Điều đáng nói là thi thể của nạn nhân nhanh chóng được cảnh sát đem đi thiêu nhưng gia đình cô gái bị ngăn cản chứng kiến cảnh hỏa thiêu con mình. 4 nghi phạm đã bị giam giữ nhưng chưa có hình phạt nào được đưa ra.

Theo trang NDTV, dư luận lại tiếp tục giận dữ khi có thêm một nạn nhân bị tấn công tình dục. Vụ việc diễn ra vào tối ngày 30/9 (giờ địa phương), nạn nhân là một thiếu nữ 22 tuổi ở Balrampur. Mẹ của nạn nhân cho biết con gái mình đã bị bắt cóc khi đang trên đường đi làm vào buổi sáng. Cô gái trở về nhà vào khoảng 19h tối cùng ngày khi những kẻ tấn công đưa nạn nhân về nhà bằng một chiếc xe kéo.

Địa điểm xảy ra vụ việc.

"Những người đàn ông ấy đã tiêm chất gì đó khiến con tôi bất tỉnh. Sau đó, chúng thay nhau hãm hiếp con bé. Chúng còn đánh gãy tay chân và lưng của nó. Khi con tôi được đưa về nhà, con bé hầu như không thể đứng hoặc nói chuyện. Câu nói đầu tiên mà con bé vừa khóc vừa nói là: 'Cứu con với mẹ ơi, con không muốn chết'", người mẹ đau lòng kể lại vụ việc.

Ngay sau khi trở về, con gái bà kêu đau thắt vùng bụng. "Bác sĩ nói rằng con tôi trong tình trạng nghiêm trọng và cần đưa lên viện tuyến trên để chữa trị nhưng trong quá trình di chuyển, con bé đã qua đời", người mẹ kể lại sự việc.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân đã bị cưỡng hiếp tập thể và tử vong do đa chấn thương. Hai nghi phạm đã bị bắt giữ, một trong số đó là trẻ vị thành niên. Vụ án khiến dư luận xuống đường biểu tình kêu gọi chính quyền cần trừng trị nghiêm khắc những kẻ gây ra tội ác cho nạn nhân.

Dư luận Ấn Độ đang bùng lên làn sóng giận dữ yêu cầu trừng trị thích đáng những kẻ hiếp dâm man rợ.

Nguồn: NDTV

Tác giả: Diệp Lục

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP