Đẹp

Mang vỏ chanh nấu theo cách này có ngay loại nước giảm cân "thần kỳ" mà không hại sức khoẻ

Vỏ chanh có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà lại không làm ảnh hưởng xấu tới dạ dày.

Giảm cân bằng chanh được biết đến là một phương pháp giảm cân an toàn mà rất tiết kiệm chi phí. Phương pháp này tuy không giúp bạn có được kết quả giảm cân nhanh nhưng nếu kiên trì, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt của nó.

Uống nước vỏ chanh thường xuyên giúp giảm cân hiệu quả.

Nhiều chị em phụ nữ chỉ biết uống nước chanh có thể hỗ trợ giảm cân nhưng không hề biết vỏ chanh cũng có tác dụng tương tự. Vỏ chanh có chứa một hợp chất có tên gọi là pectin giúp ngăn chặn sự hấp thụ đường từ ruột vào máu. Nhờ đó ngăn ngừa việc tăng cân, tích tụ mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả.

Cách làm: Bạn chỉ cần 8 vỏ chanh và 200ml nước. Vỏ chanh đem thái nhỏ và cho vào nồi. Thêm nước rồi đun nhỏ lửa. Để nồi nước sôi trong khoảng 10 phút rồi tắt bếp. Chắt lấy phần nước. Tinh dầu vỏ chanh sẽ làm nước hơi đắng và có vị the.

Thời điềm tốt nhất để uống nước vỏ chanh là khoảng 1 giờ trước khi đi ngủ. So với việc uống nước chanh, cách này đảm bảo an toàn cho sức khỏe và dạ dày của bạn.

Vỏ chanh có chứa tinh dầu giúp làm sạch khoang miệng. Do đó, uống nước vỏ chanh còn mang lại hiệu quả chăm sóc răng miệng, giúp hơi thở thơm tho hơn.

Gảm cân bằng nước chanh và bạc hà

Hỗn hợp chanh bạc hà chứa nhiều tinh chất giúp giảm mỡ nhanh.

Lá bạc hà đã được biết đến là một nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu, đặc biệt là trong việc giảm cân. Nhờ có khả năng hấp thu nhanh các dưỡng chất, tăng cường quá trình tiêu hóa, hoạt động trao đổi chất đẩy nhanh quá trình đánh tan mỡ.

Không những vậy, trong những ngày hè nóng bức thì một ly nước uống chanh bạc hà còn giúp đánh bay cơn khát, tăng cường chất xơ tốt cho cơ thể.

Cách làm: Chanh vắt lấy nước cốt. Lá bạc hà rửa sạch, để nguyên lá hoặc đập dập rồi cho vào nước ấm khoảng 30 phút.

Đổ nước chanh vừa ép vào trong nước bạc hà, sau đó đổ thêm 50ml nước sôi để tạo độ ấm cho phù hợp. (Hoặc cho cá nguyên liệu tên nấu đến khi sủi thì tắt bếp).

Nên uống nước chanh bạc hà vào các buổi sáng sau khi ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tác giả: Hà Lan (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP