Giải trí

Mặc dù đã có tình mới nhưng Ngọc Trinh ngày càng xuống sắc, vòng 1 lép kẹp chẳng còn đẫy đà như trước đây

Vòng một của Ngọc Trinh bị cư dân mạng nhận xét "phẳng lỳ" trong bức ảnh gần đây.

Nổi tiếng với thân hình nóng bỏng cùng số đo hoàn hảo, Ngọc Trinh không ít lần tung những bộ ảnh nội y rực lửa, "đốt mắt" người hâm mộ. Nói về cơ thể của mình, "nữ hoàng nội y" luôn rất tự tin bởi cô sở hữu thân hình đồng hồ cát đúng chuẩn. Tuy nhiên, mới đây, bức ảnh cô đi ăn và xem phim cùng bạn bè do chính người đẹp sinh năm 1989 đăng tải đã trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Nhiều người tinh ý nhận ra vòng một của cô nàng "phẳng lỳ" chứ chẳng hề hoàn hảo như những bức ảnh nội y đăng tải trên mạng.

Ngọc Trinh bị soi vòng một "lép", kém hấp dẫn. Nhiều khán giả cho rằng, đây là kết quả của việc không có sự hỗ trợ của photoshop.

Trước đó, "nữ hoàng nội y" vẫn tự tin khoe vòng một nóng bỏng, hấp dẫn người đối diện trong một lần đi ăn cùng cô bạn Linh Chi.

Ấy thế nhưng, trong một bức ảnh khác, "phong độ" của Ngọc Trinh lại sụt giảm khi trở về với vòng một "phẳng lì".

Khi tham gia một sự kiện, trông cô nàng cũng khá gầy gò, vòng một hoàn toàn không hề căng đầy, gợi cảm như những bức ảnh chụp bikini hay nội y trước đây.

Hình ảnh Ngọc Trinh chụp nội y cách đây vài năm về trước...

...và bộ cảnh mới nhất có sự khác biệt rõ ràng ở số đo vòng một của cô nàng. Không ít người cảm thấy hụt hẫng khi biết "thần tượng" nội y không hề nóng bỏng như những bức hình quảng cáo.

Ngọc Trinh khi đi dự sự kiện...

...và trong trang phục ở nhà đều để "lộ" vòng một không hề "khủng".

Kích thước số đo vòng một trong những bức hình thời trang gần đây của Ngọc Trinh cũng có nhiều khác biệt so với trước đây.

Ngọc Trinh trong bộ ảnh bikini năm 2012.

Tác giả: Minh Hà (tổng hợp)

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP