Giải trí

Lý Băng Băng chia tay bạn trai

Nữ diễn viên cho biết đã kết thúc chuyện tình kéo dài gần 5 năm với Hứa Văn Nam. Họ chia tay trong hòa bình và giữ quan hệ bạn bè thân thiết.

Ngày 4/3, Sina đưa tin Lý Băng Băng và bạn trai Hứa Văn Nam chia tay sau gần 5 năm hẹn hò. Trong bài phỏng vấn, người đẹp thừa nhận đang độc thân. "Tôi không có người yêu", nữ diễn viên tuyên bố.

Lý Băng Băng cho biết cô và doanh nhân kém 16 tuổi suy nghĩ thận trọng trước khi đưa ra quyết định kết thúc mối quan hệ. Theo nữ diễn viên, hai người chia tay vì Hứa Văn Nam không chịu nổi áp lực dư luận.

Lý Băng Băng và bạn trai kém 16 tuổi đường ai nấy đi. Ảnh: QQ.

"Văn Nam rất ưu tú và nỗ lực cho tương lai. Nhưng khi ở bên tôi anh ấy phải che giấu bản thân. Sự tốt đẹp của anh cũng trở thành đề tài bàn tán trong dư luận. Từ lúc bắt đầu mối tình này, anh ấy hứng chịu không ít chỉ trích vì tin đồn thất thiệt. Cuộc sống của anh vì thế rất áp lực. Tôi nghĩ lựa chọn chia tay sẽ tốt cho cả hai", Lý Băng Băng cho hay.

Sao nữ Vua Kung Fu chia sẻ dù không còn là tình nhân, nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết: "Yêu nhau ngần ấy năm, chúng tôi đã từ tình cảm lứa đôi trở thành tình thân và vẫn sẽ đồng hành cùng nhau".

Mối tình lệch tuổi của họ vướng nhiều điều tiếng. Ảnh: Weibo.

Lý Băng Băng và Hứa Văn Nam hẹn hò vào năm 2016. Anh là giám đốc công ty công nghệ tại tỉnh An Huy.

Tháng 3/2020, có thông tin cô đã chia tay bạn trai sau gần 4 năm gắn bó. Nguyên nhân là Lý Băng Băng phát hiện người tình có ý đồ xấu, không yêu thương cô thật lòng.

Sau đó, Lý Băng Băng phủ nhận mọi tin tức đồn thổi xoay quanh chuyện tình cảm. Vụ ồn ào tình ái gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của nữ nghệ sĩ.

Lý Băng Băng sinh năm 1973, là một trong các đại hoa đán Trung Quốc. Cô nổi tiếng nhờ Vua Kung Fu, Tuyết hoa và mật phiến, Thời niên thiếu Bao Thanh Thiên…

Tác giả: Di Hy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP