Xã hội

Liên tiếp phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong ven đường

Trong 3 ngày, người dân huyện Điện Biên phát hiện liên tiếp 2 thi thể nam giới tử vong ven đường do sốc thuốc.


Liên tiếp phát hiện thi thể nam giới tử vong do sốc thuốc ở Điện Biên. Ảnh minh họa

Trưa ngày 24/4, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Cương, Chủ tịch UBND xã Thanh An, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên xác nhận chiều 21/4 vừa qua, người dân trên địa bàn phát hiện một thi thể nam giới mặc quần jean lửng, áo sơ mi màu tím tử vong ven đường. Bên cạnh nam thanh niên này có bơm kim tiêm.

Quá trình khám nghiệm tử thi xác định nạn nhân chết do sốc thuốc. Tuy nhiên, theo ông Cương trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Sau khi phát đi thông báo về sự việc trên, UBND xã Thanh An đã tiến hành chôn cất nạn nhân tại nghĩa trang của xã. "Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có người thân nạn nhân đến nhận", ông Cương nói thêm.

Trước đó, ngày 19/4, người dân xã Thanh Xương, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên cũng phát hiện thi thể một nam giới chết ở bờ mương trên địa bàn, cạnh thi thể cũng có một bơm kim tiêm.

Theo quan sát, nạn nhân chết trong tình trạng cởi trần, mặc quần lửng kaki màu xanh. Nguyên nhân tử vong được xác định do sốc thuốc, thời điểm này chưa xác định được danh tính nạn nhân và thân nhân đến nhận, UBND xã Thanh Xương đã tiến hành mai táng nạn nhân tại nghĩa trang địa phương.

Cho đến sáng nay (24/4) sau 5 ngày phát hiện thi thể, thi thể nạn nhân này đã có người thân ở TP. Điện Biên Phủ đến nhận.

Tác giả: Yến Chi

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP