Pháp luật

Kịp thời ngăn chặn nam thanh niên dọa giết cả nhà bạn gái

Nam thanh niên 27 tuổi cho biết do gia đình bạn gái ngăn cản chuyện tình cảm của mình nên đã nhiều lần nhắn tin, gọi điện dọa giết cả nhà bạn gái.

Ảnh minh họa

Ngày 14/8, Công an phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, đã tiếp nhận đối tượng Châu Vũ Phương (SN 1991, quê An Giang) từ đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải. Phương là người đã nhiều lần dọa giết cả gia đình bà Thanh (SN 1960, tên nhân vật đã thay đổi).

Chiều hôm qua (13/8), đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhận được cuộc gọi trong tâm trạng hoảng loạn từ bà Thanh (ngụ phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) về việc bà bị nam thanh niên tên Phương hăm doạ giết cả nhà. Nguyên nhân vụ việc là do bà ngăn cản Phương quen con gái mình.

Phương đã từng ở trọ tại dãy trọ của bà Thanh. Sau một thời gian, Phương quen với con gái bà Thanh và nảy sinh tình cảm. Biết chuyện, gia đình bà Thanh đã can ngăn.

Sau đó, người phụ nữ 58 tuổi thường xuyên nhận được tin nhắn chửi bới, dọa giết từ Phương.

Hoảng sợ, gia đình đã cầu cứu tới các hiệp sĩ. Chiều qua, bà Thanh nhắn tin với Phương và muốn hẹn gặp để xin lỗi về việc đã ngăn cấm tình cảm.

Khi đối tượng xuất hiện, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải liền ập vào và mời Phương về Công an phường Hiệp An làm việc.

Nam thanh niên này thừa nhận đã hăm doạ giết cả gia đình bà Thanh và xin lỗi gia đình bạn gái.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Tuấn

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP